วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

B2ST ,Jaypark , G.Na และ IU นำทัพในคอนเสิร์ต ‘Super Idol Big Concert’


‘Super Idol Big Concert’ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือช่วยเหลือครอบครัวที่ต้องเผชิญความยากลำบาก และจะใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่ง ที่ Jamsil olypic stadium ในวันที่ 11 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

ซึ่งศิลปินในงานนี้จะประกอบไปด้วย B2ST, IU, Jay Park, G.NA และแขกรับเชิญพิเศษอย่ง Barbara ซึ่งจะต้องเป็นการแสดงไลท์ที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งงาน

รายได้ส่วนหนึ่ง ของการจัดงานนี้จะถูกบริจากเพื่อสนับสนุนครอบครัวที่มีวัฒนธรรมที่แตก ต่างซึ่งต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในสังคมเกาหลี

ทางผู้จัดงาน ลีซอกยุน เปิดเผยว่า “พวกเราวางแผนคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อแบ่งบันวัฒนธรรม แล้วก็หวังว่าวัยรุ่นจากครอบครัวที่มีวัฒนธรรมนานาชาติที่มีช่วงเวลาที่ยาก ลำบาก พวกเขาจจะได้มีโอกาสที่ดีที่จะได้เห็นการแสดงสดที่ยอดเยี่ยมของไอดอลกรุ๊ป และที่จะมาเป็นเหมือนเพื่อนบ้าน”

เขายังกล่าวต่ออีกว่า ”ผมคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการทดลองเวทีสำหรับคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ รวบรวมบรรดาไอดอลที่มีอันดับสูง ๆ ในเกาหลีอีกด้วย พวกเราพยายามจะทำมันออกมาให้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดครับ”

สามารถซื้อตั๋วได้ทาง‘Super Idol Big Concert’ ออฟฟิคเชียลโอมเพจและที่ Interpark บัตรนั่งราคา 55,000 วอน และบัตรยืนราคา 33,000 วอน

Source: TVDaily : allkpop : EuropeanB2UTIES : iamfool@B2ST-TH(Trans to Thai)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น