วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

F.T. Island จัดงานแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ ในโอกาสฉลองการเดบิวท์ครบ 4 ปีเต็ม


ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง FNC เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา FTIsland  ได้มีการจัดงานเพื่อฉลองการเดบิวท์เข้าสู่งวงการเพลงครบ 4 ปีเต็มของพวกเขา ถ้าย้อนไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว พวกเขาได้เปิดตัวในวันที่  7 มิถุนายน ปี 2007  ซึ่งก็คือในวันพรุ่งนี้ จะเป็นวันครบรอบ 4 ปีเต็มนั่นเอง สำหรับงานนี้มีบรรดาสมาชิกแฟนคลับ 500 คน มาร่วมงาน โดยงานได้จัดขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้ขึ้นแสดงในรายการเพลงอินกีกาโยทางสถานี SBS เสร็จ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา

พวกเราต้องการที่จะขอบ คุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆมีให้แก่พวกเราตลอดระยะเวลา 4 ปี เต็ม ถึงแม้ว่าพวกเราจะไปทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลานาน แต่พวกเราก็รู้สึกว่าพวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันกับแฟนๆที่รอคอยพวกเราเสมอ มา เรามาเดินหน้าต่อไปด้วยกันนะครับ พวกเขากล่าว

ขณะนี้พวกเขากำลัง อยู่ในระหว่างการโปรโมตซิงเกิ้ล Hello Hello จากมินิอัลบั้ม ที่ 3 ของพวกเขาอย่าง RETURN รวมถึงการเตรียมตัวเพื่อเตรียมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตฤดูร้อนในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากที่นาโกย่า ในวันที่ 20 มิถุนายน  โอซาก้า 2 กรกฎาคม โตเกียว 6 กรกฎาคม ฟูกูโอกะ 8 กรกฎาคม และจบที่ Nippon's Budokan ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น