วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยางฮยอนซอกอัพเดท ‘YG-Life’ เรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุของแดซอง (Big Bang)


วันที่ 2 มิถุนายน ยางฮยอนซอก YG Entertainment ได้อัพเดทข้อมูลลงในบล๊อคของ YG-Life เกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ของแดซอง เขายังพูดถึงเพลงของ 2NE1 ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆนี้และเกี่ยวกับ “YG ON AIR“ อีกด้วย

เพลงใหม่ ของ 2NE1 ที่จะปล่อยในอาทิตย์นี้ทาง ‘YG ON AIR’ ได้ถูกเลื่อนไปเป็นอาทิตย์หน้า เราอยากกล่าวขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้แฟนๆทราบล่วงหน้า นี่เป็นการตัดสินใจภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉิน เราจึงอยากขอให้แฟนๆเข้าใจในเรื่องนี้ด้วย

ทางด้านข่าวเรื่อง อุบัติเหตุทางรถยนต์ของแดซอง ก่อนอื่นเราอยากจะแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับผู้เสียชีวิตและสมาชิกใน ครอบครัวของเขา เราขอให้เขาหลับให้สบาย

ผมรู้ว่าแดซองเป็นคนประเภท ที่โทษตัวเองอยู่ตลอดเวลาในทุกๆสิ่งที่มันผิดพลาด ดังนั้นผมจึงเป็นกังวลเกี่ยวกับสภาพจิตใจของแดซองหลังเกิดอุบัติเหตุมาก ผมคาดว่าเขาคงจะเก็บตัวอยู่ ในห้องของเขา เขาไม่ยอมแม้กระทั่งพูดคุยกับครอบครัวของเขา

ไม่ว่าผมจะพูดอย่างไร ผมรู้ว่าผมไม่สามารถปลอบโยนเขาได้ แต่ผมไปหาเขาที่หอพักเมื่อเช้านี้และพูดกับเขาว่า 'แดซอง ถ้าฉันเป็นนายตอนนี้นะ มันคงจะเป็นเรื่องยากที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับฉันเช่นกัน'

ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพื่อปลอบโยนเขา แต่เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกจริงๆ ในขณะที่เกิดอุบติเหตุ ผู้จัดการได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินและมาถึงที่เกิดเหตุภายใน 20 นาที พวกเขาไม่สามารถสังเกตการณ์สถานที่เกิดอุบัติเหตุได้

คำอธิบายสั้นๆ ของเรื่องที่เกิดขึ้นในเวลา ตี 1.30 KST ของวันที่ 31 พฤษภาคม มันเป็นวันฝนตกและผู้ที่เป็นผู้เคราะห์ร้ายของอุบัติเหตุได้นอนอยู่บนถนน รถคันข้างหน้าของแดซองได้พบผู้เคราะห์ร้ายก่อนและหักหลบไปอีกเลนอย่างรวด เร็ว แต่แดซองไม่สามารถหลบได้และชนกับรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ด้านหน้า

เพราะมันกระทันหันมาก แดซองไม่รู้เลยว่ามีคนขับมอเตอร์ไซค์อยู่ในที่นั้นด้วยหลังจากที่รถชนกัน แล้ว แม้ว่าคนขับรถแท็กซี่จะประมาณความเร็วที่แดซองขับไว้ว่า 60km/h แดซองก็ยังให้ ปากคำว่าเขาขับอยู่ที่ 80 ความจริงจะถูกพบได้จากกล้องวงจรปิดและจากการสืบสวนของตำรวจแน่นอน แต่เพราะคนขับแท็กซี่มีประสบการณ์มามาก และเพราะคนเปกติขาไม่เร่งความเร็วเวลาขับรถทางลนเนินกัน นอกจากความจริงจะถูกเปิดเผยในตอนท้าย ผมรู้สึกว่าการประเมินของคนขับรถแท็กซี่นั้นใกล้ความจริงที่สุด

ผมรู้ครับว่าความเจ็บปวดของแดซองต้องเผชิญนั้นเทียบไม่ได้เลยกับความทุกข์ทน ที่ผู้เคราะห์ร้ายและครอบครัวของเขาได้รับ แต่ที่ผมเป็นกังวลมากที่สุดคือเรื่องนี้จะเป็นบาดแผลทางจิต ใจไปเป็นเดือน เป็นปี หรือบางทีอาจจะทั้งชีวิตเลยก็ได้ สิ่งที่ผมรู้สึกแย่คือแดซองเคยประสบอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ในปี 2009 แล้ว เขายังคงรู้สึกช็อกเรื่องนั้นอยู่ และเขาต้องมาเจ็บปวดอีกครั้ง จากอุบัติเหตุครั้งนี้

บางทีในอนาคตข้างหน้าอาจจะดีขึ้น...แต่ในตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับแดซอง

ผมหวังด้วยใจจริงว่าการสืบสวนที่แม่นยำถูกต้องจะออกมาเพื่อความหนักอึ้งในใจของแดซองจะได้รับการปลดปล่อยซะที

ขอบคุณทุกๆคนมากที่เป็นกังวลเรื่องของแดซอง ผมอยากจะแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับผู้เสียชีวิตและสมาชิกในครอบครัวของ เขาอีกครั้งหนึ่งครับ
------------------------------------------------------------------------
หมายเหตุ : www.facebook.com/bigbangthailand ไม่ใช่ facebook ของบ้านแดง และไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ ต่อกัน

Credit: Allkpop
Source: YG-Life
TH Trans: wee @ FBBBTH

กรุณานำเครดิตออกไปทั้งหมด และไม่เพิ่มชื่อตัวเองหรืออื่นใดเข้าไปในเครดิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น