วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ยงซามะ แบยงจุน (Bae Yong Joon)ขอรุกสู่ตลาดเพลงเต็มตัว ด้วยการสร้างแบรนด์ไอดอลกรุ๊ปของตัวเอง


หนึ่งในผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของค่าย Key East Entertainment แบยงจุน กำลังเตรียมจะก้าวเข้าไปสู่วงการเพลงเกาหลีด้วยการสร้างวงไอดอลกรุ๊ปที่มี ชื่อเรียกว่า 'Bae Yong Joon idol group' ภาย ในปีหน้า หลังจากที่เขาได้ส่งคิมฮยอนจุงออกโซโล่เดี่ยวของตัวเองมาแล้ว เขาจึงมีแผนจะสร้างไอดอลกรุ๊ปดูบ้าง ซึ่งงานนี้ ทางค่ายได้กล่าวว่า ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการค้นหาข้อมูลเพื่อเตรียมจะเข้าสู่ธุรกิจทาง ด้านวงการเพลงที่หลากหลายมากขึ้น”

ทางด้าน Key East ได้กล่าวต่อไปว่า ตอนนี้พวกเราได้คัดเลือกนักร้องผ่านทางการออดิชั่นภายในค่ายของเรา เรามีแผนที่จะหานักร้องเพิ่มอีก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เรายังไม่ได้มีการคุยกันในรายละเอียดปลีกย่อยว่าเราจะสร้างกลุ่มไอดอลกี่คน รวมถึงวันเปิดตัวด้วย

ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้ แบยงจุนจะมีส่วนร่วมในโปรเจคครั้งนี้มากเลยทีเดียว และในงานโชว์เคสล่าสุด คิมฮยอนจุงได้เปิดเผยว่า “รุ่นพี่แบยงจุนเขาได้ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดนตรีเป็นอย่างมาก ขณะที่เตรียมออกอัลบั้มให้กับผม และเขาก็คือหนึ่งในโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มชุดนี้ของผมด้วย  ผมได้รับการกระตุ้นและให้กำลังใจจากพี่เขามากทีเดียวครับ  ซึ่งเป็นการบอกใบ้แบบนัยๆว่า เขากำลังก้าวเข้ามาสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัวแล้วในตอนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น