วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซีรีย์ตามล่าฝัน "Dream High" เตรียมออนแอร์ทางช่อง TBS แดนปลาดิบ เดือนหน้านี้


ซีรีย์สุดฮิตจากทางสถานี KBS อย่างเรื่อง Dream High เตรียมจะไปออกอากาศทางช่อง TBS ของประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้านี้ ตามการแถลงของหนึ่งในทีมผู้สร้างอย่าง KEYEAST   

โดยซีรีย์เรื่องนี้มีกำหนดการจะไปออกอากาศในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งแต่เดิมซีรีย์เรื่องนี้ได้ฉายไปทางช่องเคเบิ้ล DATV เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะเริ่มฉายแบบรีรันในวันที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่าง สองค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ระหว่างค่ายเพลงอย่าง JYP Entertainment  ซึ่งได้ส่งศิลปินในสังกัดมาร่วมแสดง อาทิเช่น อูยอง และ แทคยอน จาก 2PM ซูจี จาก Miss A ร่วมกับค่ายนักแสดงอย่าง KEYEAST ที่นำทัพโดยแบยงจุน ร่วมกับศิลปินคนอื่นๆอาทิเช่น ไอยู อึนจอง จาก ทีอาร่า  และ นักแสดงผู้น่าจับตามองอย่าง คิมซูฮยอน ซึ่งนักแสดงจากซีรีย์เรื่องนี้ มีคิวที่จะไปโชว์ตัวในงานฉลองการออกดีวีดีในงาน  Dream High Premium Event 2011 ที่ Saitama Super Arena ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 กันยายนนนี้ อีกด้วย

ระหว่างที่ได้ออกอากาศไปในเกาหลี นั้น ซีรีย์เรื่องนี้ถือว่าได้รับเรตติ้งมาไม่น้อยเลยทีเดียว โดยได้ไปแถวๆ 18-20 % และนอกจากนี้ยังได้ถูกอีกหลายๆประเทศทั่วเอเชียซื้อไปฉายแล้วเช่นกัน อาทิเช่น ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนาม เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น