วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

BEAST เผย “ยังเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบพวกเรากับ Big Bang และ 2PM”


วงบีสท์ส่ายหัวให้กับการเปรียบเทียบพวกเขาว่าเป็นคู่แข่งของไอดอลกรุ๊ป อย่าง BigBang และ 2PM

ในวันที่ 17 ที่ผ่านมา บีสท์ได้พบกับผู้สื่อข่าวที่ Seoul Yeido และได้เปิดเผยถึงความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการเสร็จสิ้นการโปรโมท ‘Fiction and Fact’ พวกเขากล่าวว่า “ในหลายวันที่ผ่านมา พวกเรามีความสุขจริงๆ เมื่อได้นึกย้อนไปถึงตั้งแต่ตอนเดบิวต์ซึ่งเราเคยได้รับความรักมากมายเลยล่ะ ครับ”

บีสท์ซึ่งกำลังจะมุ่งหน้าไปญี่ปุ่นเพื่อทำการโปรโมทในต่าง ประเทศพร้อมกับการเสร็จสิ้นการโปรโมทในเกาหลีวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ในรายการ “อินกิกาโย” ทางช่อง SBS โดยได้รับฉายาว่า “แฟชั่นของวงการเพลง” (Fad of the Music Industry) จากการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม สมาชิกของบีสท์ตอบรับฉายานั้นว่า “มีหลายคนเปรียบเทียบเรากับ BigBang และ 2PM และมีคำพูดที่ว่าเราอยู่ในจุดสูงสุดของเราแล้วอีกด้วย แต่ถึงยังไงก็รู้สึกดีครับ พวกเรากลัวคำพูดเหล่านั้นนะ พูดตามตรงเลยครับว่ามันยังเร็วเกินไปที่พวกเราจะได้รับคำชื่นชมแบบนั้น”

พวกเขาเสริมอย่างถ่อมตัวว่า “ถ้าเราบรรลุถึงจุดสูงสุดของเราแล้ว นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเราอยู่ในช่วงเวลาที่ใกล้จะตกลงจากจุดนั้นแล้วหรอก เหรอครับ? เรายังเชื่อว่าเรามีหนทางอีกยาวไกลให้ก้าวไป โดยการคิดเสมอว่าเรามาอยู่ที่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง เราจะพยายามให้ถึงที่สุด ยังมีอะไรอีกมากมายที่เราอยากจะทำครับ”

จากอัลบัมเต็มชุดแรกของบีสท์ ซึ่งประกอบไปด้วยบทเพลงทั้งหมด 10 เพลง มีเพลงไตเติ้ลคือ ‘Fiction’ และ ‘On Rainy Days’ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

ตามชาร์ต GAON ซึ่งเป็นชาร์ตจัดอันดับยอดขายอัลบัมเพลงของเกาหลี บีสท์มียอดขายอัลบัมอยู่ที่ 90,000 ชุดภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ซึ่งทำให้อันดับที่ 1 ของชาร์ตเพลงรายเดือนตกเป็นของพวกเขาทันที และเช่นเดียวกัน พวกเขาได้อันดับที่ 1 จากอีกหลากหลายเวที ทั้งชัยชนะ Triple Crown ในรายการ M! Countdown, KBS2TV Music Bank และ อินกิกาโย รวมทั้งสิ้น 8 รางวัลด้วยกัน

สำหรับพวกเขาซึ่งประสบความสำเร็จในการโปรโมทอัลบัม เต็มชุดแรกแล้วนั้น พวกเขาจะมุ่งหน้าไปญี่ปุ่นในวันที่ 20 นี้และจะเปิดประตูสู่การทัวร์เอเชียอีกด้วย หลังจากการโปรโมทในญี่ปุ่น พวกเขาจะท่องเที่ยวและจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, ไต้หวัน, จีน และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้จัดการของบีสท์กล่าวว่า “งานแฟนมีตติ้งถูกจัดขึ้นจากคำขอที่เร่งร้อนจากแฟนๆ ในส่วนต่างๆ ของเอเชียครับ ซึ่งนี่จะถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียด้วยครับ”

บีสท์ มีแผนการที่จะพบกับแฟนคลับในเกาหลีอีกครั้งในวันที่ 14 สิงหาคม ในคอนเสิร์ตของคิวบ์แฟมิลี่ในชื่อ ‘United Cube Concert’ ซึ่งจะเปิดแสดงที่โรงยิมโซลจัมชิล

CR: NATE {SOURCE} ; YONGISM@B2STRising {TRANS-EN}
; Cieloza@B2ST-TH {TRANS-TH}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น