วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ถูกเลือกเป็นฮันรยูสตาร์ที่อยากจะไปเที่ยวเกาหลีด้วยมากเป็นอันดับ 1


วงซุปเปอร์จูเนียร์ถูกเลือกให้เป็นอันดับในผลการสำรวจ ฮันรยูสตาร์ที่คุณอยากจะไปเที่ยวเกาหลีด้วย

จากผลการสำรวจเกี่ยวกับฮันรยูสตาร์ที่สมาชิกชาวต่างชาติลงคะแนนบนเวปไซต์ Visitkorea (www.visitkorea.or.kr) ซึ่งเป็นภาคภาษาอังกฤษจัดทำโดยองค์กรการท่องเที่ยวเกาหลีเพื่อโปรโมทการท่อง เที่ยวในเกาหลีนั้นเผยว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ถูกเลือกเป็นอันดับหนึ่งในฐานะ ฮันรยูสตาร์ที่คุณอยากจะไปเที่ยวเกาหลีด้วย

ผลการสำรวจทำขึ้นตั้งแต่ วันที่ 11-31 พฤษภาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีเวปไซต์ภาคภาษาอังกฤษ โดยมีสมาชิก 12,085 คนจาก 102 ประเทศเข้าร่วมทำแบบสอบถาม 30 ฮันรยูสตาร์ผู้เข้าชิงถูกเลือกจากการทำการสำรวจบน Facebook และ Twitter ขององค์กรการท่องเที่ยวเกาหลี และผลวิเคราะห์จากคำค้นหาอันดับต้นๆบนเซิร์จเอ็นจิ้นของต่างประเทศหลากหลาย เวปไซต์ โดยแบบสอบถามมีทั้งสิ้น 7 คำถามรวมถึงฮันรยูสตาร์ที่คุณอยากจะไปเที่ยวเกาหลีด้วย แวดวงฮันรยูที่คุณให้ความสนใจ และกิจกกรรมต่างๆที่คุณอยากทำร่วมกับฮันรยูสตาร์

ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่ได้รับเลือกมาเป็นอันดับหนึ่งได้รับการโหวตอย่างล้นหลามจากแถบเอเชีย รวมถึงจีน ไต้หวัน และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป อย่างเช่นฝรั่งเศส โดยมี Big Bang และ JYJ ตามมาติดๆ

ส่วนคำถามเกี่ยวกับกิจกรรมที่ผู้คนให้อยากจะทำร่วมกับฮันรยูสตาร์ ผลโหวตออกมาเป็นท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี ให้ดาราแนะนำสถานท่องเที่ยว เรียนรู้วัฒนธรรมของเกาหลี ไปคอนเสิร์ตหรืออัดรายการกับดารา และใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับดารา

Source: Kyunghyang
Translated by Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น