วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

น้องสาวของชินดง (Super Junior) รักและจงรักภักดีต่อบีสท์ (BEAST) สร้างความอับอายให้กับดาราflower-boy คนอื่น


เค้า(ชินดง)พูดว่า “มีวันนึงผมโทรหาและเธอมาแบบแตกต่างจากปกติ และพูดว่า“หนูคิดถึงพี่ อปป้า หนูรักพี่” ผมถามเธอว่า ทำไมเธอถึงอยากดูคอนเสิร์ตบีสท์ล่ะ?” ชินดงกล่าวเพิ่มอีกว่า “น้องสาวคนเล็กของผม เป็นแฟนคลับบีสท์” เธอเก็บเงินค่าตั๋วกับเพื่อนของเธอเพื่อดาราป๊อปปูล่า เขาอธิบายเพิ่ม

ที่สตูดิโอวันนี้ได้พบบางอย่างเล็กน้อยจากน้องสาวของชินดง “พี่อีทึกเป็นยังไงบ้าง” และคำตอบที่ได้คือ “หล่อค่ะ” เธอตอบพร้อมกับเสียงดังมาก เธอกล่าวเพิ่มอีกว่า “ฉันชอบบีสท์มากกว่า” ทำให้อีทึกต้องก้มหน้าลงด้วยความอับอาย คังโฮดงถามว่า “วันนี้มีแขกรับเชิญที่เข้าร่วม ยูโนว ยุนโฮ, คิมฮยอนจุง, ลีซึงกิ และ จุนโฮ 2PM ใครคือคนที่คุณชอบที่สุด? เธอตอบโดยไม่ลังเลเลย “ฉันชอบบีสท์ที่สุด”  ทำให้เหล่าดาราต้องหัวเราะด้วยความอับอาย


CREDITS: NEWSEN (SOURCE); zapsaple@B2ST RISING (TRANS-EN); Pinnzenz_DJ (TRANS-TH)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น