วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

T-ARA เตรียมจัดงานโชว์เคสในกรุงโตเกียวก่อนเดบิวท์ที่ประเทศญี่ปุ่น





7 สาววงเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เตรียมจะจัดงานอีเวนท์ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือเรื่องการเดบิวท์ที่ญี่ปุ่นของ T-ARA ออกมาบ้างแล้ว ทำให้การประกาศจัดงานโชว์เคสในครั้งนี้เหมือนเป็นการคอนเฟิร์มว่า T-ARA เดินหน้าเตรียมจะเดบิวท์ที่ญี่ปุ่นในเร็วๆ นี้

                ล่าสุด Core Content Media ต้นสังกัดของ T-ARA เปิดเผยว่า T-ARA เพิ่งเซ็นสัญญามูลค่า 350 ล้านเยน กับ J-ROCK เพื่อเตรียมตัวเดบิวท์ที่ญี่ปุ่น โดยบริษัทที่เป็นต้นสังกัดของ T-ARA คือ EMI Music Japan ส่วน Smile Company ที่อยู่ในสังกัด Johnny’s Entertainment จะรับหน้าที่ดูแลเรื่องโฆษณา

                ด้านผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า “T-ARA จะจัดงานโชว์เคสที่ SHIBUYA-AX (ประมาณ 2500 ที่นั่ง) ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ โดยในงานโชว์เคสครั้งนี้ก็จะมีสื่อญี่ปุ่นกว่า 100 สำนักเข้าร่วมงานด้วย”

                อนึ่ง T-ARA เดบิวท์ในเพลง ‘Lie’ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2009 จากนั้นก็ปล่อยเพลงฮิตออกมาอีกมากมาย อาทิ ‘BoPeep BoPeep’ ‘I Go Crazy Because Of You’ ‘Like The First Time’ ‘Why Are You Being Like This’ ‘Yayaya’ เป็นต้น ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้สมาชิกวงแต่ละคนยังได้รับงานในหลากหลายสาขา ทั้งโฆษณา ละคร ภาพยนตร์ รายการวาไรตี้ เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น