วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

CN Blue แรงต่อเนื่องในแถบเอเชีย ส่งอัลบั้ม ‘FIRST STEP’ รั้งอันดับ 1 ชาร์ตเพลงที่ฟิลิปปินส์


บอยแบนด์ CN Blue ส่งอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘FIRST STEP’ ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงสองแห่ง ASTROPLUS และ ODYSSEY ของฟิลิปปินส์

                เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อัลบั้ม ‘FIRST STEP’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ CN Blue ขึ้นมารั้งอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง International Chart ของ ASTROPLUS ส่วนอีกหนึ่งชาร์ตเพลง ODYSSEY อัลบั้ม ‘FIRST STEP’ ก็ขึ้นอันดับ 1 World Album ที่ขายดีที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งแต่วันที่ 16-31 พฤษภาคม

                ทาง ต้นสังกัดของ CN Blue เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่วางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศฟิลิปปินส์ มีแฟนๆ หลายพันคนแห่กันเข้ามาหาซื้ออัลบั้มที่ร้านค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดใน ฟิลิปปินส์ อาทิ Astroplus The Block, Astroplus Mall of Asia, Odyssey Megamall, Odyssey SM Bacoor เป็นต้น” ส่วนสมาชิกวง CN Blue กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากที่มีแฟนๆ ที่ฟิลิปปินส์รู้จักพวกเราแล้วก็ซื้ออัลบั้มของพวกเรากันครับ ต่อไปพวกเราก็จะพยายามเพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงเพราะๆ ครับ”

                อนึ่ง ก่อนหน้านี้ อัลบั้ม ‘FIRST STEP’ ที่วางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ก็รั้งอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อีกทั้งยังครองอันดับ 1 ในชาร์ต G-MUSIC ประจำสัปดาห์ของไต้หวัน และชาร์ต Tower Record ของญี่ปุ่นอีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น