วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ต่อจากนี้ไป หนึ่งในถนนของเกาหลี กำลังจะมีชื่อว่า โซจีซอบ (So Ji Sub)

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง 3HW  ได้มีการออกมาประกาศว่าทางจังหวัดคังวอนที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศ เกาหลีจะมีการสร้างถนนใหม่ที่ชื่อว่า ‘โซจีซอบ’

3HW อธิบาย แก่นักข่าวว่า ถนนเส้นใหม่นี้จะถูกสร้างที่เขตยังกู ในจังหวัดคังวอนซึ่งจะเริ่มสร้างภายในเดือนนี้ ถนนสายนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือบันทึกการเดินทางของโซจีซอบ ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาเมื่อปีที่แล้ว และเขาจะกลายเป็นดาราเกาหลีคนแรกของประเทศที่มีชื่อถนนเป็นของตัวเอง

หนังสือบอกเล่าการเดินทางของเขานั้น ได้ถูกตีพิมพ์ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งภายในหนังสือจะเป็นการแนะนำสถานที่ต่างๆในจังหวัดคังวอนที่เขาได้เดิน ทางไปท่องเที่ยวเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา รวมถึงการเดินทางไปยังเขต demilitarized zone (DMZ) ที่ที่ความเป็นธรรมชาติยังคงถูกอนุรักษ์ไว้อย่างสมบูรณ์

โดยในวันนี้ โซจีซอบได้มีการเชิญแฟนๆ 300 คน ให้มาร่วมกิจกรรมเดินเป็นระยะทาง 4 กิโลเมตร ในโอกาสพิเศษๆแบบนี้อีกด้วย

“พวกเราไม่ได้มีความตั้งใจที่จะทำลายธรรมชาติแต่เราอยากที่จะอนุรักษ์มันไว้ให้ ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ การสร้างถนนในครั้งนี้จะเป็นเหมือนการเปิดเส้นทางใหม่ๆไปสู่ธรรมชาติที่สวย งามที่หาสัมผัสไม่ได้จากในเมือง เจ้าหน้าที่จากเขตยังกูกล่าว

ขณะที่ทางด้านโซจีซอบเอง ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง  Only You โดย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักมวยในอดีตที่ชื่อชอลมินซึ่งไปตกหลุมรักหญิงสาวผู้ ที่กำลังจะสูญเสียการมองเห็นคนหนึ่งซึ่งรับบทโดยฮันฮโยจู

นอกจากนี้ เขายังมีคิวที่จะถ่ายทำภาพยนตร์อีกเรื่องอย่าง “Employee” ซึ่ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อไปตามหารัก แท้ ซึ่งมีคิวจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น