วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"Triple Crown" เป้าหมายในปี 2011 ของ miss A + อัลบัมใหม่ที่จะมาถึง


ต้องขอบคุณเพลง “Bad Girl Good Girl” และ “Breathe“ 2 ซิงเกิลแรกของพวกเธอที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ miss A เป็นวงน้องใหม่ที่ได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆอย่างล้นหลาม อย่างที่ไม่เคยมีเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วงไหนเคยได้รับมาก่อน

พวกเธอได้ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงทั้งหมดด้วยเพลงเดบิวของพวกเธอ และยังได้รับรางวัล ‘rookie award’ ในงานเฉลิมฉลองเมื่อสิ้นปีก่อน. หลังจากนั้น พวกเธอได้แยกย้ายไปทำกิจกรรมด้านต่างๆ ก่อนที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้ปล่อยเพลง “Love Alone“

อย่างไรก็ตาม แฟนๆคิดถึงพวกเธออย่างมาก, miss A จึงได้ให้สัญญาว่า พวกเธอจะกลับมาภายในช่วงครึ่งหลังของปี และในตอนนี้ พวกเธอกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อการคัมแบคที่จะมาถึง

ตอนนี้เรายังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ทุกอย่างเกี่ยวกับอัลบัมใหม่ยังเป็นความลับ. บอกได้แค่ว่า อัลบัมใหม่นั้นจะเต็มไปด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของ miss A. เป็นเพลงที่ทันสมัย และทำให้พวกเราแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นอย่างเห็นได้ชัด. พักจินยอง โปรดิวเซอร์ของพวกเราเอง ก็เคยเปิดสั้นๆไว้แล้วในรายการ Me2day พวกเธอกล่าว

ในตอนแรก แผนคือ หลังจากปล่อยเพลง “Love Alone” ไม่นาน จะทำการเปิดตัวอัลบัมใหม่ภายในเดือนเดียวกัน แต่พวกเธอรู้สึกว่าอัลบัมใหม่นั้นยังไม่ค่อยสมบูรณ์ดี คืนแล้วคืนเล่า พวกเธอทำงานอย่างหนักเพื่อให้อัลบัมใหม่ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พยายามหาสิ่งที่สามารถทำให้เพลงใหม่ประสบความสำเร็จได้อย่างเพลงก่อนๆ

ในตอนนี้อัลบัมใหม่มีแผนที่จะวางแผงในเดือนกรกฏาคมหรือสิงหาคม. พวกเราได้อัดเสียงเรียบร้อยแล้ว แต่กำลังเตรียมตัวเกี่ยวกับการเต้นอยู่. เมื่อไหร่ก็ตามที่เราจัดการ 2% ที่เหลือเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดพวกเราได้

ตั้งแต่ที่พวกเราเป็นวงน้องใหม่ เราตั้งใจว่าจะเจาะจงตลาดเพลงเกาหลีก่อน. แม้ว่าพวกเราได้รับความรับอย่างมากมายจากแฟนๆต่างชาติ, แต่ในปีนี้พวกเราตั้งใจที่จะเน้นโปรโมทที่เกาหลี ก่อนที่จะไปโปรโมทที่ต่างประเทศ. คุณต้องการรากที่แข็งแรงก่อนที่จะเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ ดังนั้นเราหวังว่าอัลบัมนี้จะเป็นรากที่แข็งแรงให้กับเราได้ พวกเธอกล่าว

เฟย และ เจีย เป็นสมาชิกชาวจีน ดังนั้น ตลาดต่างชาติที่พวกเธอต้องการเข้าถึงก่อนคือประเทศจีน. แต่เพราะว่าในประเทศจีนนั้นไม่สามารถใช้ YouTube หรือ Facebook ได้ การโปรโมทเพลง จึงสามารถทำได้โดยไปเยือนประเทศจีนเท่านั้น ทำให้การมีรากฐานที่แข็งแรงในประเทศเกาหลียิ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

ครอบครัวของฉันมองว่าฉันเป็นลูกสาวคนหนึ่ง พวกเขาไม่ได้มองฉันเป็นคนดัง, miss A เอง ก็ยังไม่โด่งดังในประเทศจีน ถึงแม้ว่าเราจะเคยถ่ายโฆษณาที่นั่น แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถจำเราได้. เราจะต้องทำงานให้หนักขึ้นค่ะ เจียกล่าว

เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้จะเป็นวันครบรอบการเดบิวของพวกเธอ. การอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าในวันนั้นทำให้พวกเธอเป็นเหมือนครอบครัวเดียว กันยิ่งกว่าการเป็นแค่สมาชิกในวง. เฟยจะดูแลเรื่องอาหารการกินของสมาชิก ส่วนเจียจะดูเรื่องการตกแต่งที่พัก ถึงแม้ว่าอาจต้องการเวลาสำหรับการเตรียมตัว แต่ในตอนนี้พวกเธอก็เคยชินกับอาหารและวัฒนธรรมของเกาหลีแล้ว

การโปรโมทอัลบัมใหม่ และ JYP Nation concert ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นงานที่ค่อนข้างจะชิดกันมาก. เป้าหมายในปีนี้ของพวกเราคือ การชนะ triple crown ในรายการเพลง. ในตอนนี้มีศิลปินเยอะมาก ทำให้การได้ตำแหน่งนั้นมาค่อนข้างยาก. ในครั้งที่แล้วเราก็ชนะเพียงแค่อาทิตย์เดียว ดังนั้นเราจึงหวังว่าจะได้ในปีนี้

Source + Photos: Focus Daily
Cr. allkpop
thai trans :lemonat @missa-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น