วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

BIGBANG, Super Junior, TVXQ, 2PM, MBLAQ, และ ZE:A ใน 2011 The K Showw เรียกแฟนชาวต่างชาติ


2011 The K Showw ที่ประกอบด้วยสุดยอดนักร้องไอดอล จะถูกจัดขึ้นที่ Incheon Songdo Convention Center ในวันที่ 9 กรกฏาคม การรวมตัวของนักร้องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆเกาหลีและถูกตั้งตาคอยเป็น อย่างมากเพราะการรวมตัวกันแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นมาก่อน แม้แต่ที่ต่างประเทศก็ไม่เคยสักครั้งเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น การที่กลุ่มเป้าหมายของผู้ชมคือกลุ่มแฟนต่างชาติจากทั่วโลกนั้น ทำให้คอนเสิร์ตนี้ยิ่งเป็นที่ตั้งตาคอยเพราะการแสดงนั้นจะเป็นเวทีที่เป็น ตัวแทนของกระแส K-POP ได้มากที่สุด

แทบจะไม่ต้องพูดถึงเลยว่า นอกจากในกระแส K-POP TVXQ, Super Junior, และ BIG BANG คือวงที่เป็นที่รู้จักไปทั่วไม่ใช่แค่ในเอเชีย แต่ทั่วโลก ยิ่งกว่านั้น ตอนนี้นอกจากในญี่ปุ่นแล้ว 2PM ยังขึ้นอันดับหนึ่ง Asian chart ของ Channel V ในประเทศไทย และกลุ่มไอดอลน้องใหม่ MBLAQ และ ZE:A ที่กำลังโปรโมตอยู่ นึกภาพออกเลยว่าคอนเสิร์ตนี้จะเรียกแฟนๆชาวต่างชาติได้อย่างไรเมื่อตัวแทนไอ ดอลของเกาหลีมารวมตัวกัน และดูเหมือนว่าจะได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนชาวต่างชาติ

[เพิ่มเติม: สำหรับคนที่ไม่รู้จัก K Showw มันเป็นคอนเสิร์ตพิเศษสำหรับแฟนชาวต่างชาติ เพราะตั๋วไม่ได้ขายในประเทศเกาหลี แต่จะถูกขายที่ประเทศอื่นเช่น จีน และญี่ปุ่น ข้อมูล: http://tinyurl.com/6esk7jw ]

________________________________
หมายเหตุ : FBBBTH ไม่ใช่ facebook ของบ้านแดง และไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ ต่อกัน

Source: Innolife via bigbangupdates
Translation by dawnjelly @ wild2day.org
TH Trans: Tim-Tam @ FBBBTH
กรุณานำเครดิตออกไปทั้งหมด และไม่เพิ่มชื่อตัวเองหรืออื่นใดเข้าไปในเครดิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น