วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โยซอบส่งข้อความปฏิเสธข่าวลือเรื่องมีแฟนถึงชาว B2UTY

เมื่อ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา โยซอบ (요섭) วง B2ST ออกมาให้ความกระจ่างถึงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเขาโดยเขียนข้อความว่า

มีผู้คนอยากทราบเรื่องนี้มากมาย ผมเลยขอพูดตรง ๆ นะครับ ผมแค่เอ่ยเรื่องแฟนสาวเล่น ๆ ในรายการ Immortal Song 2 ได้โปรดหยุดข่าวลือของผมกับศิลปินคนอื่น ๆ เถอะนะครับ เหมือนที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ทำไมคุณถึงไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูดนะ

ทำไมคุณถึงเชื่อข่าวลือเหล่านี้และทำให้เราเสียใจด้วยการบอกว่าจะหันหลังให้เราเพราะพวกคุณรู้สึกผิดหวัง

บางคนอาจบอกว่าผมเป็นพวกคิดเล็กคิดน้อยที่มากังวลกับเรื่องนี้ แต่ผมรู้สึกว่าผมต้องเคลียร์เรื่องราวเข้าใจผิดระหว่าง B2ST และชาว B2UTY ทุกคน ดังนั้นผมจึงเขียนข้อความนี้ทีละตัวอักษรด้วยความยากลำบาก

เหนือสิ่งอื่นใด ข่าวลือที่ผมมีแฟนนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมไม่ทราบว่าข่าวลือเริ่มมาจากตรงไหน ผมจึงไม่สามารถอธิบายได้ว่าข่าวมันผิดอย่างไร น่าเสียใจและน่าผิดหวังที่ผมต้องมาแก้ตัวแบบนี้

ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอีกแล้วผมแค่เขียนและจะลบมัน ผมขอจบแค่นี้นะครับ

แปลโดย kpopular
Credit: allkpop and OSEN via Naver

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น