วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) พบปะแฟนคลับชาวไต้หวัน โปรโมทละคร 'Hayate the Combat Butler'

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นฮันรยูสตาร์หน้าใหม่ในไต้หวัน

พัคชินเฮ เดินทางไปไต้หวันเพื่อร่วมโปรโมทละครไต้หวัน 'Hayate the Combat Butler' ที่เธอรับบทเป็นนางเอก ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยการเยือนกรุงไทเปในครั้งนี้ พัคชินเฮ ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรงทั้งจากในสนามบินรวมไปถึงย่านช้อปปิ้ง ใจกลางเมือง

พัคชินเฮ ยังได้ร่วมกับแฟนๆจัดกิจกรรม Guerilla Date บริเวณย่านช้อปปิ้ง XimenDing ท่ามกลางการเข้าร่วมชมของผู้คนในบริเวณนั้นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าอากาศจะค่อนข้างร้อน แต่พัคชินเฮก็ยังอวดรอยยิ้มอันแสนน่ารักสดใสไปพร้อมๆกับร่วมเล่นเกมกับแฟนๆ อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้แฟนๆผู้โชคดีจำนวน 200 คนก็ยังได้ร่วมถ่ายภาพโพราลอยด์และจับมือแบบตัวต่อตัวกับพัคชินเฮเพื่อแทนคำ ขอบคุณจากเธอด้วยเช่นกัน

พัคชินเฮ กล่าวว่า "เป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยค่ะ แฟนๆทุกคนให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากๆตั้งแต่สนามบินเลย ฉันไม่รู้จะขอบคุณทุกคนยังไงดีค่ะ มันมากมายจริงๆ ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วจนถึงต้นปีที่ผ่านมาฉันอยู่ไต้หวัน 4 เดือนเพื่อถ่ายละคร 'Hayate the Combat Butler' และการกลับมาครั้งนี้มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนกลับมาบ้านเลยค่ะ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะ" เสริม "ระยะเวลาที่เหลือฉันก็จะสนุกกับแฟนๆไต้หวันให้มากที่สุด ฉันอยากให้พวกเรามีเวลาสนุกๆร่วมกันค่ะ หลังจากเสร็จงานโปรโมทละครแล้วเราค่อยกลับไปเจอกันนะคะ" เธอกล่าว

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น