วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

KBS กลัวไม่หนำใจ เตรียมเพิ่มตอนซีรีย์ "Babyfaced Beauty" ออกไปเป็น 18 ตอน


ในตอนนี้ทางสถานียักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง KBS กำลังพิจารณาเพิ่มตอนซีรีย์เรื่อง Babyfaced Beauty ซึ่งนำแสดงโดยจางนารา ออกไปอีก ตามข้อมูลการเปิดเผยจากทางทีมผู้ผลิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย งานนี้ได้มีข่าวแจ้งออกมาว่า มีโอกาสที่ซีรีย์เรื่องนี้จะขยายตอนออกไปจบที่ 18 ตอน เนื่องจากเรตติ้งที่สูงขึ้น  ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมาในตอนนี้ก็ตาม

สำหรับซีรีย์โรแมนติกคอมมาดี้เรื่องนี้นั้น มีเรตติ้งเริ่มต้นที่ 6.1 % จากการรายงานของ AGB Nielsen Media Research และได้ค่อยๆขยับขึ้นมาอยู่ที่ 15.5 % ในตอนที่  12 ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และยังได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในซีรีย์ที่ฉายวันจันทร์-อังคารอีกด้วย

Babyfaced Beauty เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและความสำเร็จของหญิงโสดวัย 30 ที่รับบทโดยจางนาราผู้ซึ่งปลอมแปลงอายุตัวเองเพื่อให้ได้งานในบริษัททางด้าน แฟชั่น

นอกจากนี้ภายในซีรีย์เรื่องนี้ ยังมีนักแสดงมากฝีมือคนอื่นๆ อาทิเช่น ชเวแดเนียลและคิมมินซอ  ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้มีคิวจะอำลาจอไปในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้  ก่อนที่ซีรีย์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย อีริคมุน และฮันเยซึล อย่าง  Spy Myung-wol จะมาแทนที่ต่อไป

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น