วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ณิชฌาน (Nichan) พี่ชายนิชคุณ (Nichkhun) เตรียมปรากฎตัวในรายการ ‘Let’s Go Dream Team 2’


ณิชฌาน (Nichan) พี่ชายแท้ๆ ของ นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM เตรียมปรากฎตัวในรายการวาไรตี้เกาหลี ‘Let’s Go Dream Team 2’ ทางช่อง KBS 2TV

                เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ตามรายงานของ KBS เปิดเผยว่า ณิชฌานจะเข้าร่วมรายการ ‘Let’s Go Dream Team 2’ ที่มีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 19 และ 26 มิถุนายนนี้ โดยณิชฌานเคยปรากฎตัวในรายการหนึ่งทางช่องเคเบิ้ลทีวีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน มา แต่การปรากฎตัวในรายการวาไรตี้อย่างจริงจังถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก สำหรับเขา ซึ่งที่ประเทศไทย ณิชฌานก็ได้ทำหน้าที่ VJ ในรายการเพลง และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่แพ้นิชคุณ

                โดยรายการจะมีดารานักร้องชายหญิง 16 คนที่เป็นตัวแทนจากประเทศในแถวเอเชีย 7 ประเทศ ร่วมแข่งขันกับดารานักร้องจากเกาหลี 14 คน ซึ่งตัวแทนของฝั่งเกาหลี มี ชินดง (Shin Dong), อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior, แทมิน (Tae Min), มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee, จองโม (Jung Mo) แห่ง TRAX, อูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite, ดงจุน (Dong Jun), ควางฮี (Kwang Hee) แห่ง ZE:A โบรา (Bora), ดาซม (Dasom) แห่ง SISTAR, มิน (Min), เจีย (Jia) แห่ง miss A, แจคยอง (Jae Kyung), อูรี (Woo Ri) แห่ง Rainbow และ NS YoonJi เป็นต้น

                ในฝั่งของ Asia Dream Team ที่มาท้าทายกับ Korea Dream Team ก็จะมีทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกร ทั้งจากประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มองโกเลีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และจีน ซึ่งมีณิชฌาน พี่ชายของนิชคุณเข้าร่วมแข่งขันด้วย

                อนึ่ง ‘Let’s Go Dream Team’ จะเริ่มบันทึกเทปรายการที่สนามกีฬาในเขตเมืองแทกูในวันที่ 4-5 มิถุนายน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น