วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

YG Life Update: ขอแสดงความเสียใจกับผู้เคราะห์ร้ายและครอบครัวของเขา


ข้อความ: “พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อสมาชิกครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ..และขอภาวนาให้กับเขาไปสู่สุขคติ”

บทความข่าว: “แดซอง แม้แต่ฉัน ถ้าเป็นนาย ในสถานการณ์นั้นก็คงยากที่จะหลีกเลี่ยงมัน” นี่คือคำพูดของ ยาง ฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment ที่เขียนลงในบล็อกของบริษัทเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. นี่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับแดซองจริงหรือ?

แดซองมีส่วนเกี่ยวข้องกับ อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต แต่จากการให้สัมภาษณ์ของเขาและบล็อกของเขา ยาง ฮยอนซอก จาก YG Entertainment ดูเหมือนจะส่นใจเพียงแค่การปกป้องแดซอง

มีชาวเนตคน หนึ่งกล่าวว่า “คุณไม่ควรจะเล่นกับความรู้สึกของคนกับสถานการณ์ อย่างเช่น เหตุการณ์ที่มีผู้เสียชีวิต ควรจะหาความจริงที่เกิดขึ้นและมีบทลงโทษมากกว่า นี่เป็นเรื่องที่ต้องทำ การชันสูตรศพ และมีอีกหลายคนในโลกนี้ที่ไม่ได้อยากเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์อุบัติเหตุ” นี่คือคำวิจารณ์กับท่าทีของ YG ที่มีต่ออุบัติเหตุในครั้งนี้

ชาวเนตอีกคนกล่าวว่า “นี่คือความมีมนุษยธรรมเพียงอย่างเดียวที่คุณแสดงออกมาเหรอ การแสดงความเสียใจ การขออโหสิกรรม และการไปเยี่ยมครอบครัวผู้เสียชีวิตล่ะ” บอกให้แดซองออกมาจากห้องของเขาและขอโทษอย่างจริงใจกับผู้เสียชีวิตและครอบ ครัวของเขา (เพิ่มเติม: บทความนี้ถูกโพสต์ก่อนหน้าที่แดซองจะไปงานเมื่อวานนี้)
ชาวเนตคนอื่นยังพูดอีกว่า “สื่อไปเร็วกว่าตำรวจอีก รายงานข่าวควรจะออกมาหลังจากที่ตำรวจสืบสวนความจริงและตัดสินคดีแล้ว”
________________________________
หมายเหตุ : FBBBTH ไม่ใช่ facebook ของบ้านแดง และไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ ต่อกัน

Sources: YG Life + Newsen via bigbangupdate
Translations from toptopia
TH Trans: Tim-Tam @ FBBBTH
กรุณานำเครดิตออกไปทั้งหมด และไม่เพิ่มชื่อตัวเองหรืออื่นใดเข้าไปในเครดิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น