วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมกลับบ้านรอบ 2 กรกฎาคมนี้


ตามข้อมูลการรายงานจากกองทัพเรือเกาหลี ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ พระเอกหนุ่มฮยอนบินที่กำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจเกณฑ์ทหารอยู่นั้น จะได้รับการอนุญาตให้กลับบ้านเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เขาได้เข้าไปเป็นทหารในสังกัดทหารเรือเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ ผ่านมา 

โดยการหยุดในครั้งนี้ เขาได้รับการอนุญาตให้กลับบ้านได้เป็นเวลา 5 วันเต็ม หลังจากที่จะครบการปฏิบัติหน้าที่ครบ 100 วัน ในต้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้  ซึ่งตอนนี้เขากำลังฝึกอยู่ที่เกาะทางเหนือของจังหวัดแพงนยอง ซึ่งการได้รับวันหยุดในครั้งนี้ จะถือได้ว่าเป็นวันหยุดยาวพิเศษเพื่อให้เขาได้กลับบ้านไปหาครอบครัว

ก่อนที่เขาจะเข้าไปรับราชการทหารนั้น เขาได้ฝากผลงานซีรีย์สุดโด่งดังทางสถานี SBS เรื่อง “Secret Garden” ไว้ ซึ่งถือว่าเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมสูงมากเลยทีเดียว  และหลังจากที่เขาได้เข้าไปที่ค่ายฝึกแล้วนั้น ก็ยังมีสารคดีทางทีวีที่เข้าไปตามติดการฝึกในรั้วทหารของเขาอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ เขาพึ่งจะได้รับรางวัลในงาน Baeksang Arts Awards ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับกำหนดการปลดประจำการของเขานั้น จะไปสิ้นสุดในวันที่ 6 ธันวาคม  2012 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 2 ปี ด้วยกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น