วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

2011 “The Year of Girl Groups” ครึ่งปีหลังนี้ น้องใหม่อีก 12 วง รอจอคิวแน่นเอี้ยด


ถ้าคุณกำลังคิดว่ากระแสเกิร์ลกรุ๊ปปีนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลง คุณกำลังคิดผิดถนัด เพราะมีการเปิดเผยออกมาว่า ภายในครึ่งปีหลังนี้จะมีวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ออกมาเดบิทว์อีกถึง 12 วง !!

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรายการ “One Night in TV Entertainment” ได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องกระแสเกิร์ลกรุ๊ปและการเพิ่มของเกิร์ลกรุ๊ปหน้า ใหม่ที่ต่างก็ต้องการจะสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชน

จากการสำรวจของสถานี SBS พบ ว่า มีเกิร์ลกรุ๊ปถึง 10 วงที่ได้เดบิวท์ในครึ่งปีแรกของปี 2010 พวกเขายังได้เปิดเผยอีกว่า ยังมีวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่อีก 12 วง และบอยแบนด์อีก 5 วง ที่จอคิวรอเดบิวท์ในครึ่งปีหลังนี้ด้วย

ศาสตราจารย์ทางด้านสังคมวิทยาของมหาวิทยาลัยคุกมิน ให้ความเห็นไว้ว่า “กลุ่มคนช่วงอายุ 30-40 ปี กำลังเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางด้านวัฒนธรรม(ศิลปะ) เพราะพวกเขามีงานทำแล้ว และก็เป็นกลุ่มที่มีอำนาจการใช้จ่ายสูงกว่ากลุ่มอื่นๆ และตอนนี้พวกเขาถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนแถวหน้าของวัฒนธรรมป็อป และตลาดก็กำลังมุ่งหน้าไปที่พวกเขาเหล่านั้น”

ผู้บริหารของ Starship Entertainment ให้ความเห็นไว้ว่า “เกิร์ลกรุ๊ปถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อพวกเธอเริ่มเดบิวท์ เข้าสู่วงการเพลง ถ้าเกิดว่าจะนำมาเปรียบเทียบกับบอยแบนด์ถือได้ว่าบอยแบนด์มีการเติบโตช้ากว่ามาก และผมคิดว่ามันเป็นเพราะภาพลักษณ์ที่พวกเธอใช้นำเสนอ มันเป็นอะไรที่ง่ายในการเข้าถึงผู้ชมโดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ชาย

นอกจากนี้กระแสความคลั่งไคล้เกิร์ลกรุ๊ปยังถูกดึงไปสร้างเป็นหนังสยองขวัญอีกด้วย เมื่อไม่นานมานี้มีการรายงานออกมาว่า อึนจอง หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง T-ara ก็ได้ถูกดึงให้ไปเล่นหนังเรื่อง “White” ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนหนึ่งด้วย

อึนจองได้เปิดเผยว่า “หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความริษยาและความทะเยอทะยานระหว่างบรรดาเกิร์ ลกรุ๊ปด้วยกัน ฉันมั่นใจว่าผู้ชมจำนวนมากจะเข้าใจและรับรู้ว่านี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น จริงในโลกปัจจุบันนี้”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น