วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โบอา (BoA) ฉลอง ครบรอบ 10 ปี กับการเดบิวท์ในแดนปลาดิบ

โดยงานนี้เธอได้มีการทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า “ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในโอกาสการเดบิวท์ในญี่ปุ่นครบ 10 ปี ของฉันนะคะ ขอให้พวกเราอยู่ด้วยกันไปแบบนี้ และเราจะพบกันในเร็วๆนี้ค่ะ นอกจากนี้บรรดาทีมงานยังร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์ให้กับเธอด้วยการมอบเค้กและ ไวน์ให้เป็นของขวัญอีกด้วย

โบ อา วัย 24 ปี เธอถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง เธอเริ่มเดบิวท์เข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่ปี 2000 ด้วยอัลบั้ม ID: Peace B  ซึ่งมีเพลงอย่าง ID: Peace B และSara

เธอเริ่มเดบิวท์เข้าสู่วงการเพลงญี่ปุ่นในปีถัดมาด้วยซิงเกิ้ลเดียวกัน ซึ่งตอนนั้นเพลงของเธอไปอยู่ในอันดับที่ 20 ในชาร์ตอันมีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่นอย่างโอริกอนชาร์ต หลัง จากนั้นเธอได้ออกซิงเกิ้ลอีกเป็นจำนวนมากและได้ขึ้นไปติดท็อปชาร์ตอีกด้วย เธอได้รับคำกล่าวขานว่า เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่เป็นผู้ปูทางศิลปินเกาหลีสู่วงการเพลงญี่ปุ่น

ขณะนี้เธอกำลังมีผลงานหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกในเรื่อง “COBU 3D” ซึ่งแสดงร่วมกับ ผู้ชนะจากรายการ “Dancing with the Stars” Derek Hough โดยหนังเรื่องนี้เป็นฝีมือการกำกับของ Duane Adler ผู้ซึ่งกำกับหนังเรื่อง Step Up (2006) และ Save the Last Dance (2001) เนื้อหาของหนังจะเป็นเรื่องราวของสองนักเต้น ที่เติบโตต่างที่ต่างทางกันแต่ก็มาพบกันในคลับใต้ดินในนิวยอร์ค

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น