วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4Minute คอนเฟิร์มเข้าร่วมรายการ ‘Dancing With The Star’


                MBC ‘Dancing With The Star’ เป็นรายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ที่บุคคลผู้มีชื่อเสียงจะมาแข่งขันเรื่องการเต้น โดยรายการจะออกอากาศช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยผู้เกี่ยวข้องจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนอา ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า “เราได้ปรึกษาหารือกับทีมงานเรื่องการปรากฏตัวในรายการของฮยอนอากันแล้วครับ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมรายการท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งครับ”

                ที่ผ่านมา ฮยอนอาติดอยู่ในอันดับชื่อผู้ที่น่าจะเข้าร่วมรายการ ‘Dancing With The Star’ เพราะ เธอได้รับการประเมินว่าเป็นนักร้องที่มีทักษะในการแร็พและการเต้นที่โดดเด่น รวมถึงความเซ็กซี่ ซึ่งในขณะนี้ ฮยอนอาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมทำกิจกรรมโซโล่เดี่ยวในเดือนมิถุนายน โดยในเดือนมิถุนายน เธอจะต้องเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คและร่วมทำภารกิจแดนซ์ในรายการดังกล่าวอีกด้วย

                สำหรับรายการ ‘Dancing With The Star’ นอกจากฮยอนอาแล้วยังมี คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon) มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) นางแบบสาว เจสสิก้า โกเมซ (Jessica Gomes) นักพยากรณ์อากาศ นักข่าวเซียนหมากล้อม ดาราภาพยนตร์ นักร้องเพลงคลาสสิค นักมาราธอน และผู้ประกาศข่าว เป็นต้น

ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น