วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฤดูใบไม้ผลินี้ไอดอลหญิงอยากออกเดทกับไอดอลชายคนใดมากที่สุด?


รายการ Inkigayo ทางสถานี SBS เผยโพลสำรวจล่าสุดว่าเหล่าไอดอลหญิงต้องการออกเดทในฤดูใบไม้ผลิกับ G-Dragon ลีดเดอร์วง Big Bang มากที่สุด

เมื่อ เดือนที่แล้วรายการได้จัดทำโพลสำรวจไอดอลหญิงและทีมงานผู้หญิงว่าไอดอลชายคน ใดที่พวกเธอต้องการออกเดทด้วยมากที่สุดสำหรับฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ผลออกมว่า G-Dragon วง Big Bang ได้รับอันดับ 1 ไป และตามมาด้วย ยุนโฮ วง TVXQ และ กวางฮี วง ZE:A ครองอันดับ 2 ร่วมกัน และอันดับ 3 ได้แก่ T.O.P วง Big Bang และ จอง จงยงฮวา วง CNBLUE อันดับ 4 ได้แก่ ดูจุน วง B2ST และ กีควาง วง B2ST ได้อันดับ 5

เหตุผลที่ G-Dragon ได้อันดับ 1 เป็นเหตุผลที่ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวนั่นคือสไตล์แฟชั่นและมารยาทในการวางตัวของเขานั่นเอง และหลาย ๆ คนคิดว่า G-Dragon จะเป็นประเภทที่ต้องมอบรองเท้าสวย ๆ สักคู่ให้เธอก่อนออกเดทและเขาต้องปรากฏตัวในเสื้อเชิร์ตพร้อมเนกไทรูปโบว์อย่างสุภาพนั่นเอง

สำหรับ ยุนโฮ ที่ได้อันดับ 2 ไป เขาดูเป็นพี่ชายที่แสนดีหลังจากเพิ่งเปิดตัวน้องสาวไปเมื่อไม่นานมานี้

กวางฮี ดูเป็นคนตลกและมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งน่าจะเป็นคนที่ทำให้คนอื่นรู้สึกสนุกสนานไปด้วย

ส่วน T.O.P ถูกเลือกเพราะเขาเป็นคนตลกและมีมารยาทซึ่งเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คท์ ส่วน จอง ยงฮวา นั้นมีภาพลักษณ์ที่ความหวานเมื่อดูจากรายการ We Got Married

และ ดงจุน นั้นถูกเลือกเนื่องจากเขาได้รับการขนานนามจากดาราศิลปินหญิงในวงการว่า Boyfriend idol ส่วน กีควาง นั้นเขาเป็นคนที่เต้นเก่งเมื่อดูจากการเต้น American Dance ของเขา

และในทางกลับกันไอดอลชายก็โหวตให้ไอดอลหญิงเช่นกัน ผลปรากฏว่า นานะ วง Orange Caramel ได้อันดับ 1 IU ได้อับ 2 ฮยอนอา วง 4Minute ได้อันดับ 3 มินอา วง Girls' Day ได้อันดับ 4 และ ซอลลี่ วง f(x) ได้อันดับ 5

แปลโดย kpopular
Credit: allkpop and Break News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น