วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

F.T. Island ขอประกาศศักดิ์ดา ส่งซิงเกิ้ล “FIVE TREASURE ISLAND” ทะยานขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตเรียบร้อยแล้ว


ในที่สุด FTIsland ก็กลายเป็นวงร็อคจากเกาหลีวงแรกที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอันโด่งดังของแดนปลาดิบอย่าง โอริกอนชาร์ตได้ โดยในหน้าเว็บไซต์หลักของโอริกอนชาร์ตได้เปิดเผยว่า อัลบั้มเต็มชุดแรกในญี่ปุ่นของพวกเขาอย่าง FIVE TREASURE ISLAND” มียอดขายอยู่ที่ 20,410 ชุด ในวันที่ได้เริ่มวางแผงในวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา และขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตแบบรายวันเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งจะว่าไปแล้วคะแนนในโอริกอนชาร์ตของพวกเขาก็อยู่ในเกณฑ์ดีมาโดยตลอด โดยอัลบั้มเดบิวท์ในญี่ปุ่นของพวกเขาอย่าง “Flower Rock” ก็เคยขึ้นถึงอันดับที่ 4 เมื่อปีที่ผ่านมา

ในวันเดียวกันนี้เอง มีแฟนๆชาวญี่ปุ่นกว่าห้าพันคนมาร่วมตัวกันในงานสุดพิเศษเพื่อฉลองให้กับอัลบั้มนี้ โดยงานได้จัดขึ้นที่ Open Theater EAST  ใน Yomiuri Land ตามทางต้นสังกัดอย่าง FNC Music แจ้งแก่ผู้สื่อข่าวในวันนี้

โดยภายในงานพวกเขาได้ร่วมร้องเพลงสุดฮิตตั้งแต่ในอดีตจนถึงอัลบั้มล่าสุด อาทิเช่น “Rock’n’roll” , “Mirai,” , “Yume” รวมถึง “Itsuka” และ “Haruka” เพลงประกอบซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่อง “Muscle Girl” ที่มีหัวหน้าวงอย่าง อีฮงกีนำแสดงอยู่ด้วย 

 มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆที่พวกเราสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้สมาชิกวง FTIsland กล่าว พวกเราจะพยายามทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะผลิตผลงานดีๆออกมานะครับ ยังไงก็ได้โปรดให้การสนับสนุนเราต่อไปด้วยนะครับ

ขณะที่พวกเขาเตรียมจะเดินสายทัวร์ระเบิดความมันรับลมร้อนรวมในงาน Tour 2011 Summer Messenger เริ่มต้นที่นาโกย่า 29 มิถุนายน โอซาก้า 2 กรกฎาคม โตเกียว 6 กรกฎาคม ฟูกูโอกะ 8 กรกฎาคม  รวมถึงการแสดงที่ Nippon's Budokan ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ซึ่งพวกเขาจะกลายเป็นวงดนตรีจากเกาหลีวงแรกที่ได้ไปแสดงที่นั่น

ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น