วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Super Junior-M จัดงานแจกลายเซ็นดึงดูดแฟนๆกว่า 4000 คน และเตรียมเปิดขายบัตรงานแฟนปาร์ตี้ในเทศกาล Dragon Boat Festival


บ่ายวันที่ 21 Super Junior-M ที่เพิ่งจัดงานแจกลายเซ็นบนชั้นสองของห้างสรรพสินค้า Hankyu ในที่สุดก็มีโอกาสได้พบปะกับแฟนๆเป็นการส่วนตัวก่อนสิ้นสุดการพักอยู่ยาวใน ไต้หวัน นอกจากนั้นแล้ว พวกเขายังประกาศอีกว่าจะมีงานแฟนปาร์ตี้ในวันที่ 6 มิถุนายนที่ Taipei International Conference Center นอกจากงานแฟนปาร์ตี้จะมีสองช่วงในวันนั้นแล้ว ช่วงสั้นๆใน 10 วันระหว่างที่เริ่มจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 พฤษภาคม จนถึงวันงานจริงได้สร้างสถิติใหม่ช่วงเวลาการจำหน่ายบัตรที่สั้นที่สุด สำหรับศิลปินต่างประเทศอีกด้วย!

การพักอยู่ยาวในไต้หวันของ SJ-M กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว นอกจากพวกเขาจะขึ้นแสดงเพลงและ ระหว่างงานแจกลายเซ็นซึ่งดึงดูดแฟนๆกว่า 4000 คนมารวมตัวกันบนชั้น 2 ของพลาซ่าในห้างสรรพสินค้า ทางบริษัทยังเตรียมอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อไว้ให้กับพวกเขาได้ลิ้มลองอีกด้วย และขณะเดียวกันก็ให้พวกเขาเดาว่าสถานที่ผลิตอาหารพวกนี้อยู่ที่ไหน นอกจากจะแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆผู้โชคดีแล้ว ส่วนสำคัญของงานนี้ก็คือการประกาศว่า SJ-M จะกลับมาไต้หวันอีกครั้งเพื่อจัดงานแฟนปาร์ตี้หนึ่งวัน และการประกาศครั้งนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดด้วยความตื่นเต้นได้จากแฟนๆจำนวนมาก SJ-M ได้แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆหลายพันคนท่ามกลางอากาศอันร้อนระอุกว่า 30 องศาเซลเซียส แฟนๆยังถือโอกาสนี้พูดคุยกับบรรดาสมาชิกด้วย โดยมีความกังวล และความตื่นเต้นให้รู้สึกถึงได้ภายในสถานที่จัดงาน และยังเห็นได้ว่าไม่อยากจากไอดอลของพวกเขา

ข่าวที่สร้างความช็อคให้กับแฟนๆมากที่สุดก็คือ ผู้จัดงาน AVEX กล่าวว่าบัตรร่วมงาน Dragon Boat Festival สองช่วงในหนึ่งวันจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ร้านสะดวกซื้อ FamiPort โดยบัตรจะแบ่งเป็น 5 ราคาด้วยกัน คือ 4200, 3500, 2600, 2000, 1000 NTD ตามลำดับ และมีเวลาช่วงสั้นๆเพียง 10 วันเท่านั้นตั้งแต่วันเริ่มจำหน่ายบัตรจนถึงวันงานจริง สร้างสถิติใหม่แทน 14 วันของ JYJ ที่เพิ่งมาเปิดการแสดงในไต้หวันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยความโด่งดังของ SJ-M จึงทำให้แฟนๆต้องแห่กันมาซื้อบัตรอย่างไม่ต้องสงสัยเลย และอาจจะทำให้ระบบจำหน่ายบัตรล่มอีกด้วย


SOURCE: TAIWAN YAHOO
TRANSLATED BY: KyU Is L♥Ve@SJ-WORLD.NET
SHARED BY: AYOSHIARI@SJ-WORLD.NET
Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น