วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แฟนคลับ จองยงฮวา (CNBLUE) ส่งอาหารเลี้ยงทีมงานนักแสดง MBC 'You Fell in Love with Me'

แฟนคลับร่วมสนับสนุน จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ในมาดของ อีชิน จากผลงานละครเรื่อง MBC 'You Fell in Love with Me'

หลังจากที่ 'You Fell in Love with Me' เริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการบรรดานักแสดงก็ต้องเข้าฉากกันตลอดเวลาท่าม กลางตารางงานอันแสนวุ่นวาย ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนคลับของ จองยงฮวา ได้สนับสนุนเขาด้วยการเตรียมอาหารบุฟเฟ่ต์ กาแฟ และต๊อก จำนวน 100 ที่ให้กับนักแสดงและทีมงานอย่างถ้วนหน้า

จองยงฮวา กล่าวว่า "เป็นของขวัญที่ผมไม่เคยคิดเลยครับดีใจมากๆเลย ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ทำให้ทีมงานซึ่งได้ทำงานกันอย่างเหนื่อยได้กิน ของอร่อยๆแบบนี้ครับ ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกกดดันบ้างจากการที่แฟนๆทุกคนให้ความสนใจผมเป็นอย่างมาก แต่ผมก็จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดต่อทุกคนครับ ช่วยเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ" เขากล่าว

ทีมงาน MBC 'You Fell in Love with Me' ในกองถ่ายคนหนึ่งเปิดเผยว่า "บรรยากาศในกองถ่ายอบอุ่นมากๆกับอาหารแสนอร่อยที่แฟนคลับของจองยงฮวาส่งมา ให้พวกเรา ทางด้านยงฮวาเองเพื่อแฟนๆทุกคนทำให้ทุกฉากที่เขาเข้ากล้องเขาได้ทุ่มเทและ ตั้งใจทำงานเป็นอย่างมากเลยครับ" เขากล่าว
อนึ่ง MBC 'You Fell in Love with Me' เตรียมออกอากาศ 29 มิถุนายน 2554

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น