วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

FTISLAND จัดอีเว้นเปิดอัลบั้มใหม่ พร้อมแฟนๆ 5000 คน


วงดนตรี 5คนจากเกาหลี FTISLAND ได้จัดอีเวนท์เปิดตัวเฟิสเมเจอร์อัลบั้ม 『FIVE TREASURE ISLAND』ขึ้นในวันที่18 ที่โตเกียว (โยมิอุริแลนด์) โดยคนที่ซื้ออัลบั้มทั้งสามเวอร์ชั่นจะสามารถเข้าร่วมงานได้ที่งานเปิดตัวมีแฟนๆ ถึง5พันคนมาร่วมงาน พอมินิไลฟ์เริ่มขึ้นในช่วงทอล์กโชว์จะมีการจับฉลากผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญส่วนตัวจากเมมเบอร์เพื่อความสนุกสนานอีกด้วย

ช่วงมินิไลฟ์ นักร้องนำ ฮงกีก็พูดว่า “「มามันกันให้เต็มที่ตั้งแต่เริ่มเลย ไปกันเถอะ!」พร้อมกับเสียงกรี๊ด เริ่มด้วยเมเจอร์เดบิวต์เพลงแรก “Flower Rock” ตามด้วยฮอตซิงเกิ้ล “SATISFACTION” ทำให้บรรยากาศร้อนแรงขึ้นไปอีก ต่อด้วยเพลงในอัลบั้มล่าสุด “Itsuka” พวกเขาเล่นไปทั้งหมด 7 เพลง แฟนๆส่งเสียงเชียร์เสียงปรบมือกันเป็นอย่างมาก ในช่วงจับฉลากของขวัญส่วนตัว มีทั้งโปสเตอร์ หมวก ต่างหู สร้อยคอ จากเมมเบอร์ทั้ง 5 คน ให้กับแฟนๆ แล้วก็มีการจับมือกับแฟนผู้โชคดีเพื่อเป็นการขอบคุณและแสดงความยินดีกับเม มเบอร์ทีละคน และเซอร์ไพร์สอีกครั้ง ฮงกีได้โชว์แหวนที่ใส่ในวันนี้อีกด้วย แฟนผู้โชคดีดีใจจนร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ ในงานอีเว้นท์ยังได้รับข่าวดีว่า ft island สามารถคว้าอันดับ 1 จาก โอริกอนชาร์ตประจำวัน ประเภทอัลบั้มได้อีกด้วย ทำให้ยิ่งได้รับเสียงเชียร์จากแฟนมากขึ้นไปอีก ตัวเมมเบอร์เองก็ตะโกน “หมดแก้ว!” อย่างครื้นเครง แล้วยังบอกอีกว่า “พวกเราเองก็หวังไว้เหมือนกันครับ! ดีใจครับ” และแบ่งปันความสุขกับทุกคนที่อยู่ในสถานที่นั้นด้วย

สุดท้ายเมมเบอร์แต่ละคนก็ได้พูดถึงช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมาหลังจากเมเจอร์เดบิวต์ ซิงเกิ้ล อัลบั้มที่วางขายทั่วประเทศ เช่นเดียวกับรีพอร์ตนี้ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว “ขอบคุณเสียงเชียร์ที่ยิ่งใหญ่จาก(แฟน)ทุกคน” รู้สึกซาบซึ้งมากจริงๆครับ “หลังจากนี้ก็จะพยายามมากขึ้นอีก ช่วยเชียร์พวกเราต่อไปด้วยนะครับ สู้ต่อไปจนถึงบูโดกันเลยนะ!” ทัวร์ทั่วประเทศที่จัดขึ้นในฤดูร้อน 『FTISLAND Tour 2011 Summer “Messenger”』ไฟนอลทัว ในวันที่ 29 เดือนกรกฎาคม จะจัดขึ้นที่ บูโดกันฮอล์ พวกเขาดูกระตือลือล้นกันมากๆเลยล่ะ

ข้อมูลจาก
http://ftislandthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น