วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ju-jihoon.com เว็บไซต์ใหม่ของ จู จีฮุน


จูจีฮุน (주지훈) เซ็นต์สัญญากับ Key East Entertainment ไปเมื่อไม่นานมานี้ และเพิ่งเปิดตัวเว็บไซต์ www.ju-jihoon.com ในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งเปิดตัวด้วยจดหมายถึงแฟนคลับว่า

ผมอยากจะทักทายทุกคนด้วยเสียงดัง ๆ แต่คราวนี้คงต้องเขียนเป็นข้อความแทน ผมเพิ่งเปิดเว็บไซต์ใหม่ และผมรู้สึกประหม่ากว่าครั้งก่อน และไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นเอาไว้ได้เลย

ขอบคุณหลาย ๆ ฝ่ายที่ช่วยทำให้เว็บไซต์นี้เกิดขึ้นมา ผมมีบ้านที่สุดยอดเป็นของตัวเองแล้ว พวกคุณชอบมันหรือเปล่าครับ ในอนาคตผมจะใช้ที่นี่เป็นแหล่งแบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับตัวผมเพื่อที่ทุกคนจะ ได้เดินไปพร้อม ๆ กัน นี่เป็นที่ ๆ สำหรับทุกคน ได้โปรดเข้ามาเยี่ยมบ่อย ๆ นะครับ

ตอนนี้ฝนตกบ่อยมากและอากาศก็ร้อนอบอ้าว ผมว่าฤดูร้อนคงใกล้เข้ามาแล้ว ได้โปรดรักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะครับ ผมจะกลับมาและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติแล้ว ขอบคุณครับ

จู จีฮุน จะออกจากกรมเดือนพฤศจิกายนนี้

แปลโดย kpopular Credit: allkpop
and Newsen via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น