วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Lee Da Hae กับ Kim Seung Woo กลัวแฟน ๆ ของ Park Yoochun


ละครเรื่อง "Miss Ripley" กำลังจะออกอากาศแล้ว สองนักแสดงในเรื่อง Lee Dae Hae และ Kim Seung Woo ก็ได้ออกมาสารภาพว่าพวกเขากลัวแฟน ๆ ของ Yoochun กัน โดยในงานแถลงข่าวละครเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงละครเรื่อง Miss Ripley ประกอบไปด้วย Lee Da Hae, Kim Seung Woo, Park Yoo Chun และ Kang Hye Jung ได้ออกมาแถลงข่าวและเล่าถึงบทบาทของพวกเขาในละคร

เมื่อถามถึงบทบางของ Lee Da Hae ในละคร เธอก็กล่าวว่า “ในตอนแรก ๆ ฉันจะทำตัวไม่ค่อยดีกับ Yoo Chun เท่าไหร่ ฉันเลยกังวลพอสมควร ทุกคนได้โปรดอดทนดูฉันถึงตอนที่ 4 นะคะ แล้วมันจะดีขึ้นเอง” นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวปิดท้ายว่าเธอไม่สามารถถ่ายฉากกอดกับ Park Yoo Chun ได้ เพราะเธอกลัวว่าแฟน ๆ จะเข้าใจผิด

หลังจากได้ยินที่ Lee Da Hae ให้สัมภาษณ์ Kim Seung Woo นักแสดงหนุ่มอีกคนในเรื่อง ก็ได้เสริมว่า “ผมยังขอร้องผู้กำกับเลยว่า ถ้ามีฉากที่เราทะเลาะกัน ยังไงก็อย่าเขียนสคริปต์ให้ผมตี Yoo Chun เลย ” เรียกเสียงหัวเราะจากนักข่าวและผู้ชมเป็นอันมาก

ละครเรื่อง Miss Ripley มีโปรแกรมจะออกอากาศในวันที่ 30 พฤษภาคม

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น