วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ต้นสังกัดเผย Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่พร้อมกับแนวเพลงใหม่ๆ


Brown Eyed Girls ได้รับความสนใจหลังเปิดเผยว่าจะถอดแนวดนตรีอิเล็คทรอนิกส์ฮุคที่เป็นเอกลักษณ์ของวงก่อนคัมแบ็ค โดยเมื่อเร็วๆ นี้ Brown Eyed Girls ได้เข้าห้องอัดเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ และอัดเพลงไป 3 รอบแล้ว

Nega Network ต้นสังกัดกล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้ว เพลง Abracadabra สร้างปรากฎการณ์ในวงการเพลงเกาหลีเป็นอย่างมาก ทำให้เพลงเกาหลีเกิดการเปลี่ยนแปลงมาเป็นเพลงที่มีท่องทำนองสไตล์อิเล็ค ทรอนิกส์เหมือนๆ กัน ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้ ก็ทำให้เราเผยเอกลักษณ์ทางด้านดนตรีของ Brown Eyed Girls ออกมาได้ยาก ด้วยเหตุนี้เราจึงทิ้งเพลงที่มีแนวดนตรีย้ำๆ ที่พวกเธอเข้าห้องอัดเสียงกันไปถึง 3 ครั้งทิ้งไป และจะเข้าห้องอัดกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งการเตรียมงานในอัลบั้มนี้ก็คงจะต้องเหนื่อยกว่าทุกครั้งเพื่อที่จะโชว์ แนวดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ”

ด้านแฟนๆ ที่กำลังรอคอยอัลบั้มชุดใหม่ของ Brown Eyed Girls ก็มีทั้งกลุ่มที่ชื่นชอบเพลงสไตล์หนักแน่น ร้อนแรงแบบ Abracadabra และอีกกลุ่มที่อยากจะฟังเพลงแนวบัลลาดสบายๆ เหมือนเพลงในอัลบั้มชุดที่ 1,2 มากกว่า

ต้นสังกัดเปิดเผยอีกว่า “การเตรียมงานในอัลบั้มตอนนี้เสร็จไปครึ่งหนึ่งแล้วครับ ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาในการเตรียมงานกันสักพักเพื่อให้ผลงานเพลงออกมาเต็ม เปี่ยมไปด้วยคุณภาพยิ่งกว่าอัลบั้มชุดก่อนๆ โดยเราก็กำลังเตรียมแนวเพลงใหม่ๆ ที่เหนือกว่าที่แฟนๆ คาดการณ์ไว้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ”

ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น