วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

BEAST ยังโยซบ เศร้ากับการถูกยกเลิกของ KBS 2TV “100 Points out of 100″


หลังจากที่ข่าวว่า KBS 2TV จะมีการปรับปรุงผังรายการในคืนวันเสาร์ BEAST ยังโยซบ ได้แสดงความคิดเห็นหลังจากที่พวกเขาได้อัดรายการ “100 Points out of 100′ เทปสุดท้าย

ในวันที่ 18 พฤษภาคม โยซบได้แชร์ประสบการณ์ของเขาในรายการนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ตอนที่ผมได้ยินคนอื่นเรียกผมว่า “ฮยองซุกอ้า” ตอนที่ผมจะต้องไปอยู่ข้างหลังเวลาที่กิกวังออกมา แล้วผมก็แข่งขันกับเค้า ผมต้องถูกลงโทษให้กลายเป็นลิงและก็ขายหน้า พื้นของห้องลงโทษนั้นเจ็บจริง ๆ นะครับ ผมภูมิใจมากที่ผมได้รับฉายาว่า “DANCE COPY MACHINE” ในห้องเรียนของพวกเราที่แสนจะอบอุ่น การอัดรายการ 100/100 ครั้งสุดท้ายจบลงแล้ว ผมพลาดไปเรียบร้อยแล้วและคุณก็จะได้เห็นมันด้วย..! ขอบคุณมาก ๆ เลยครับที่เชื่อในตัวผมจนถึงตอนนี้”

หลังจากนั้นแฟนๆ ต่างตอบทวิตหาเขาว่า “มันแย่จังเลยนะ” “ขอบคุณที่คุณทำงานอย่างหนัก” และ “ฉันคิดถึงเธอและฉันจะดูเธอ(ในรายการ)นะ”

รายการ“100 Points out of 100′ จะถูกแทนด้วยราย “Immortal Song 2“.

CREDIT : Money Today Star News + ALLKPOP ;iamfool@B2ST-TH(Trans to Thai)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น