วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

4minute เปิดผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเธอกับวง B2ST

วง 4minute เปิดผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเธอกับวง B2ST
เนื่องจากที่วง B2ST เพิ่งกลับมาร่วมแสดงในรายการ Music Bank ของทางสถานี KBS และวง 4minute กล่าวเกี่ยววงร่วมค่ายว่า “พวกเขาไม่ได้เป็นเหมือนแค่คนร่วมค่าย แต่พวกเขาเป็นเหมือนน้องชายของพวกเรา”

วง 4minute กล่าวว่า “วง B2ST กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก แฟนๆ ผู้หญิงดูเหมือนกังวลว่า พวกเขาจะมีข่าวลือกับวงนักร้องหญิงกลุ่มอื่นๆ อย่างไรก็ตามปัญหาคือแฟนๆ ของวง B2ST ไม่ได้เห็นพวกเราในฐานะนักร้องหญิงที่เป็นกลุ่ม แต่เป็นเหมือนวงพี่น้องของวง B2ST และพวกเราช็อคมากที่ได้ยินแฟนๆ กล่าวว่า “ถ้าพวกนายอยากมีข่าวลือล่ะก็ ให้เลือกพี่ๆ ในวง 4minute ละกัน”

วง 4minute กล่าวว่า “แฟนๆ ของวง B2ST ยอมรับพวกเราอย่างง่ายดาย และแฟนๆ ของพวกเรายังมีกดดันพวกเราว่าในงานเทศกาลสิ้นปีพิเศษ ขอให้แสดงกับวง B2ST เท่านั้น”

ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น