วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วง 2PM ไปร่วมการถ่ายทำละครเรื่อง BOSS2


นักร้องเกาหลีวง 2PM ไปร่วมการถ่ายทำละครเรื่อง BOSS2 ของทางสถานี Fuji TV

พวกเขานำแสดงเป็นพวกเขาเองที่คลับแห่งหนึ่ง โอซาวะ เอริโกะ (Osawa Eriko) ที่นำแสดงโดยอะมามิ ยูกิ (Amami Yuki) ที่เป็นเจ้นายของกลุ่มนักสืบที่มีเอกลักษณ์ และหนึ่งในทีมของเธอเป็นเกย์นั่นก็คืออิวาอิ เซนจิ (Iwai Zenji) ที่นำแสดงโดยเคนโด โคบายาชิ (Kendo Kobayashi) ที่มาที่คลับ ในระหว่างที่วง 2PM แสดงเพลงยอดนิยมของพวกเขาเพลง Heartbeat

โปรดิวเซอร์ของละครกล่าวอธิบายว่า “เนื่องจากทั้งโอซาวะและอิวาอิสนใจผู้ชายในสไตล์ George Clooney ดังนั้นวง 2PM ที่มีสไตล์ Beast นั้นเหมาะกับสไตล์ของพวกเขา เมื่อมีการทาบทามพวกเขาให้มาร่วมแสดงในละคร ทางวงรับข้อเสนอ ซึ่งสมาชิกบางคนเคยปรากฎตัวในละครเกาหลีไปบ้างแล้ว แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาปรากฎในฉากเดียวพร้อมๆ กัน

พวกเขาถ่ายทำละครฉากนี้ด้วยการคัดเลือกแฟนๆ ผู้โชคดีของวง 2PM จำนวน 70 คนมาร่วมแสดง และพวกเขาต้องส่งเสียงเชียร์วง 2PM เหมือนเป็นการแสดงจริงๆ

อะมามิกล่าวว่า “พวกเขาคว้าใจของฉันไปครองเลยค่ะ ในขณะที่ถ่ายทำ ฉันแทบลืมเกี่ยวกับการถ่ายทำละครนี้ไปเลย และยังกริ๊ดไปพร้อมๆ กับแฟนๆ อีกด้วย พวกเขาเป็น Beast ที่สวยงามและร้องเพลงพร้อมเต้นได้อย่างมีชีวิตชีวา”

จุนซู (Junsu) จากวง 2PM กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับวง 2PM ที่ได้มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ครับ” นอกจากนั้นแล้วสมาชิกในวงต่างเห็นด้วยในเสน่ห์ที่ดูดีของอะมามิด้วยการกล่าว ว่า “เธอเป็นเจ้านายสาวที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ”

โดยตอนนี้จะเป็นตอนที่ 6 ของละครและออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

ที่มา  www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น