วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฉาว! คลิปนักร้องสาวจีนเจรจาขายตัว คาดโปรโมทตัวเอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย big5ma , echinacities.com


        กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกไซเบอร์ประเทศจีนไปในบัดดล เมื่อจู่ ๆ ก็มีคลิปฉาวของนักร้องสาวสวย หม่ารุ่ยลา เจรจาขายตัวกับหนุ่มในคลิป ทำเอาบรรดาหนุ่ม ๆ ตกใจกันเป็นแถว
       โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 2.27 นาที ปรากฏภาพนักร้องสาว หม่ารุ่ยลา (Ma Rui La) ในชุดคลุมมิดชิด กำลังเจรจาเสนอตัวเป็นเพื่อนหลับนอนกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยตกลงราคาค้างชั่วคราวประมาณ 60,000 หยวน หรือราว 270,000 บาท หากจะค้างคืนก็ต้องจ่าย 80,000 หยวน หรือประมาณ 360,000 บาท จากนั้น เธอก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อคลุมและชุดชั้นในออกเผยให้เห็นผิวพรรณของตัวเอง
        อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ต่อกัน ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูว่า จริง ๆ แล้วคลิปฉาวนี้น่าจะเป็นตัวสาว หม่ารุ่ยลา ทำขึ้นมาโปรโมทตัวเองเพราะอยากดังมากกว่าหรือไม่ เพราะหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมาไม่นาน อัลบั้มภาพงาม ๆ ในชุดเซ็กซี่ของสาว หม่ารุ่ยลา ก็วางแผงหนังสือทันที ทำเอาคนอดคิดเป็นอื่นไปไม่ได้
ทั้งนี้ สำหรับสาว หม่ารุ่ยลา เกิดที่เมืองฉางชุน มณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน มีส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม ปัจจุบันเป็นนักร้องเสียงดีที่มีเพลงฮิตมากมาย นอกจากนั้น หลายคนยังบอกว่า ใบหน้าของเธอบางมุมยังไปละม้ายคล้ายกับ ฟ่านปิงปิง ดาราสาวสวยชื่อดังคนหนึ่งในประเทศจีนอีกด้วย

ข้อมูลจากhttp://www.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น