วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จุนซูแห่ง JYJ เผชิญหน้ากับการจำกัดการออกอากาศของ KBS “มีความสุขถึงแม้มีเพียงความเชื่อใจของแฟนๆ”

ในวันที่ 18 ของเดือนนี้ KBS ได้ตีพิมพ์แถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านกระดานข่าวออนไลน์ของสำนักงาน KBS ว่าด้วยเรื่องที่ JYJ ไม่สามารถปรากฎตัวในรายการออกอากาศได้
หน่วยงาน KBS Entertainment ได้แสดงจุดยืนของพวกเขาในประเด็นนี้ “ปัญหาต่อเนื่องเรื่องที่ JYJ ไม่สามารถปรากฎตัวออกอากาศได้ รวมถึงปัญหาทางกฎหมายนั้นแสดงให้เห็นถึงความเสี่ยงอย่างชัดเจนที่จะมีผล กระทบในเชิงลบกับการพัฒนาและระบบระเบียบของธุรกิจทางวัฒนธรรม นี่เป็นเหตุผลว่าพวกเขาไม่สามารถปรากฎตัวออกอากาศใดๆ ได้จนกว่าข้อขัดแย้งทางกฎหมางระหว่าง JYJ กับบริษัทต้นสังกัดของพวกเขาจะยุติลงผ่านการประนีประนอมหรือผ่านคำตัดสินสุด ท้าย [ของศาล] เราจะตัดสินใจเรื่องการปรากฎตัวในอนาคตจากคำตัดสินของคดีฟ้องร้อง”
ในวันที่ 19 คิมจุนซู สมาชิกวง JYJ ได้โพสต์คำขอบคุณแก่ๆ แฟนๆ ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ เขากล่าวว่า “ตอนที่ผมตื่นขึ้นเมื่อเช้า ผมเห็นข่าวนู่นนี่ปรากฎขึ้นมา…! เราเพียงแต่ต้องทำงานให้หนักขึ้นไปอีกครับ ^^ คุณทราบเรื่องนี้ใช่ไหมครับ!? อย่าเศร้ากันไปเลย…”
หลังจากนั้น เขายังขอบคุณต่อไปอีก “มันจะมีวันที่เราจะเป็นที่เข้าใจและได้รับการไว้เนื้อเชื่อใจ ^^ จนกว่าจะถึงวันนั้น ถ้าเราไม่ทิ้งกันและกันไปเสีย ถึงแม้ว่าเราจะมีเพียงแค่นั้น (ความเชื่อใจ) เราจะมีความสุข~ ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณทุกคนเสมอนะครับ”
ในขณะเดียวกัน แฟนๆ ตอบด้วยคำพูดอย่าง “พวกเรามีความสุขแค่เพียงสามารถได้ฟังคุณร้องเพลงค่ะ” “เพราะความคิดเชิงบวกของคุณ แฟนๆ เข้มแข็งขึ้นเหมือนกันนะคะ” และอื่นๆ
อีกเรื่องหนึ่ง JYJ วางแผนจัดทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาเหนือต่อเนื่องใน 4 เมือง เริ่มจากวันที่ 20 ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ตามด้วยเมืองนิวเจอร์ซีย์ในวันที่ 22 ลอสแองเจอลิสในวันที่ 27 และซานโฮเซ่ในวันที่ 2 มิถุนายน
Source: [TV Daily] + [TVXQ Baidu]
Translation credits: weishaaan@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น