วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แดซอง (Dae Sung) แห่งวง Big Bang เกี่ยวพันกับอุบัติเหตุทางรถยนต์


เจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลีใต้ ได้ออกมาแถลงถึงอุบัติเหตุร้ายแรง ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 31 พ.ค. และมีศิลปินหนุ่ม แดซอง แห่งวง Big Bang เกี่ยวข้อง โดยมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย
     
       จากการแถลงของเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจยงดงโป ได้ให้รายละเอียดถึงอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 31 พ.ค. ที่สพานยองฮวา เมื่อไอดอลหนุ่ม แดซอง แห่งวง Big Bang ได้พัวพันกับคดีชนรถแท็กซี่และรถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ซึ่งนอนหมดสติอยู่จากอุบัติเหตุซึ่งเกิดก่อนหน้านั้นแล้ว
     
       เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้รายละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า แดซองได้ละเมิดต่อหน้าที่การขับขี่ปลอดภัย ... โดยในช่วงเวลาประมาณ 1:28 น. เขาขับรถในเลนแรกบนถนนจากฮัปจองดง ที่เป็นเส้นทางไปยองพยองดง ในถนน 4 เลน ด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ในถนนที่จำกัดความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) นอกจากขับทับคนขับมอเตอร์ไซค์ที่หมดสติอยู่แล้ว เขายังขับไปชนรถแท็กซี่ที่จออยู่ในบริเวณนั้นด้วย
     
       รายงานข่าวยังระบุว่าก่อนหน้าที่ไอดอลหนุ่มคนดังจะขับรถมาถึงบริเวณเกิด อุบัติเหตุ คนขับรถแท็กซี่ได้ขับมาถึงบริเวณดังกล่าว และหยุดรถเพื่อลงมาดูอาการของคนขับรถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ที่หมดสติอยู่บนพื้น และมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ หลังจากถูกรถยนต์คันหนึ่งชนนั่นเอง
     
       โดยยังมีข้อมูลที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับคดีครั้งนี้อยู่อีกหลายประเด็น รวมถึงคำถามที่ว่า คนขับรถมอเตอร์ไซค์ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นแล้วหรือไม่
     
       ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กล่าวถึงการทำคดีว่า เราจะหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้อง CCTV บริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ และจะอาศัยพยานบุคคล รวมถึงรายงานการชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ด้วย
     
       ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุขึ้น YG Entertainment ต้นสังกัดของ แดซอง และ Big Bang ก็ออกมาแถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน ยืนยันว่านักร้องหนุ่มรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ...
     
       แดซองตกใจและเสียใจกับอุบัติเหตุที่เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ครั้งนี้มาก เขากังวลกับผู้บาดเจ็บจนถึงกับร้องไห้เลย ตัวแทนของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่กล่าว

ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น