วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเปลี่ยนแปลงบทบาทครั้งใหญ่ของ Jung Yong Hwa ใน You've Fallen For Me

จอง ยงฮวา (정용화) รับบทเป็น ลี ชิน ชายหนุ่มเลือดเย็นที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่นฆ่าเวลาเท่านั้น!

จอง ยงฮวา รับบทเป็นนักร้องหนุ่มวงบอยแบนด์ที่หลงใหลคลั่งไคล้การเล่นกีตาร์และมีนิสัยค่อนข้างหยาบคายในละครเรื่องใหม่ของ MBC, You've Fallen For Me ยงฮวาให้ความเห็นเกี่ยวกับบทบาทดังกล่าวว่า

'ตอนที่ผมอ่านบทครั้งแรก ผมคิดว่า ลี ชิน เป็นคนโหดร้ายและไร้มนุษยธรรม' และกล่าวถึง ลี ชิน ว่า 'เขาเป็นคนที่ดูหยาบคายเนื่องจากเขาสนแต่ดนตรีเท่านั้น แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนอบอุ่นและมีอารมณ์อ่อนใหวมาก ๆ ครับ'

และเสริมอีกว่า 'ผมดีใจที่ได้เล่นบทที่เหมาะกับผมแบบนี้ และผมจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นผมในฐานนักแสดงอีกครั้งหนึ่ง ผมจะพยายามไม่ให้ผู้ชมต้องผิดหวังครับ'

You've Fallen For Me มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความหวังและความฝันของวัยรุ่น มิตรภาพและความรัก เป็นเรื่องราวที่เกิดในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตอนแรกจะออกอากาศ 29 มิถุนายนนี้หลังจาก The Best Love อวสาน

 แปลโดย kpopular
Credit: allkpop and Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น