วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทาง KBS ประกาศเกี่ยวกับการห้ามไม่ให้ JYJ ออกอากาศทางสถานี

ทาง KBS ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ห้ามไม่ให้ JYJ ออกอากาศทางสถานี
โดยที่ข้อความนี้โพสท์อยู่ที่ทางออนไลน์ของทาง KBS เพื่อตอบคำถามมากมายจากแฟนๆ เกี่ยวกับการที่ JYJ ไม่ถูกอนุญาตให้มาปรากฎตัวออกอากาศ

ทาง KBS อธิบายว่าคดีความของ JYJ นั้นยังไม่สิ้นสุด และทาง KBS เข้าใจในจุดยืนของการต่อสู้คดี...ในแง่มุมมองธุรกิจ การที่อนุญาตให้ซีลิบิตี้ที่กำลังอยู่ในคดีฟ้องร้องมาออกอากาศอาจทำให้มีแรง จูงใจเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่จะพยายามหลีกเลี่ยงการปรากฎตัวของพวกเขาใน ขณะที่พวกเขากำลังรอการตัดสินคดีอยู่

ถึงแม้ว่าทาง JYJ ยื่นฟ้องขอโมฆะสัญญาของเขาที่กำลังมีอยู่กับทางเอเจนซี่ก็ตาม พวกเขาจึงต้องใช้การตัดสินแบบเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ แล้วแต่กรณีชั่วคราวเวลานี้ อย่างไรก็ตามทาง JYJ ยังเซ็นสัญญากับอีกเอเจนซี่หนึ่ง และตอนนี้ก็เริ่มทำการโปรโมทอัลบั้มของพวกเขาภายใต้ 2 สัญญา

เนื่องจากสาเหตุนี้ ดังนั้นตอนนี้ทาง KBS ตัดสินใจว่า การปรากฎตัวของ JYJ ออกอากาศอาจมีผลในเรื่องของกฎหมาย และนี่เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิง จนกว่าทาง JYJ จะจัดการตกลงกับทางเอเจนซี่ของพวกเขาได้ พวกเราจึงขอหลีกเลี่ยงการออกอากาศของพวกเขาทั้งหมด การปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญและนำแสดงละครจะต้องขึ้นอยู่กับผลการตัดสิน”

ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น