วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คิมฮีชอล (Super Junior) เผย “JYP คือบริษัทในหัวใจผม"


จากรายการ SBS’s Strong Heart เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม พิธีกรคังโอดง ถามฮีชอลว่า “คุณคือบุคคลที่นำเรตติ่งให้กับรายการสูงสุดประจำเดือนพฤษภาคมเลย คุณมีเคล็ดลับอะไร?” ฮีชอลตอบ “ถ้าผมรู้เคล็ดลับผม ผมมั่นใจว่าผมจะทะนงตัวมากกว่านี้อีก หัวใจที่บริสุทธ์ของผมไม่มีเคล็ดลับอะไรหรอกครับ ผู้คนดูเหมือนจะยอมรับที่ผมเป็น แม้บางครั้งผมจะเล่นอะไรข้ามเส้นไปหน่อย”

ฮีชอล กล่าวต่อ “ตอนที่ผมบอกว่าบริษัทที่อยู่ในใจคือ JYP แต่บริษัท SM ก็ไม่ว่าไร และผมก็ยอมรับสิ่งที่ผมพูดด้วยอารมณ์ถึงสถานี MBC หรือ KBS ผ่านรายการวิทยุของ SBS โดยไม่มีข้อโต้แย้ง” กล่าวจบพร้อมเรียกเสียงหัวเราะจากแขกรับเชิญทั้งหมดล้นหลามเลยทีเดียว

Source: TVreport
Translated by Geum Jae / Korea.com
Trans Thai : HIYOKO22@13MKH
http://www.13monkeyshouse.com
Take out with full credit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น