วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

YG เผยข้อความปริศนา “อยากเห็น 2NE1 ขึ้นโชว์โปรโมทในรายการเพลงกันมั้ยครับ?”

2NE1 กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งหลังมีการเปิดเผยข้อความปริศนาที่เกี่ยวข้องกับการปรากฎตัวในรายการเพลงของพวกเธอ
                เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม YG Entertainment ได้อัพเดทข้อความประกาศลงในบล็อก ‘YG Life’ ว่า “ทุกท่านไม่ทราบว่าอยากเห็น 2NE1 ขึ้นโชว์ในรายการเพลงกันมั้ยครับ?”
                การทำกิจกรรมโปรโมทในรายการเพลงของเหล่าศิลปิน ถือเป็นเรื่องที่ปกติอย่างมาก แต่สาเหตุที่ข้อความดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นเพราะยังฮยอนซอก ประธานแห่ง YG Entertainment เคยกล่าวว่า ‘จะไม่มีการทำกิจกรรมโปรโมทในรายการเพลงของ 2NE1’ นั่นเอง และถึงแม้ว่าจะมีการประกาศออกไปแล้ววว่า 2NE1 จะไม่ทำกิจกรรมโปรโมท แต่ก็มีแฟนๆ เรียกร้องเรื่องการทำกิจกรรมกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยิ่งเกิดความคาดหวังกับข้อความปริศนาดังกล่าวโดยกล่าวว่า “หรือ YG จะเปลี่ยนแผนใหม่?”
                ก่อนหน้านี้ YG ก็เคยโพสข้อความปริศนาลงในบล็อกในช่วงที่เพลงโซโล่ ‘Don’t Cry’ ของพัคบม (Park Bom) ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง ว่า “อยากฟังไลฟ์ของพัคบมกันมั้ยครับ?” ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการเซอร์ไพรส์โชว์ไลฟ์ของพัคบมใน ‘YG ON AIR’ รายการโทรทัศน์ทางอินเตอร์เน็ตของ YG มาแล้ว ทำให้ข้อความปริศนาที่เกี่ยวข้องกับโชว์ของ 2NE1 ในครั้งนี้ ดึงดูดความสนใจของแฟนๆ เป็นอย่างมาก
                อนึ่ง 2NE1 กำลังอยู่ในช่วงเปิดตัวเพลงใหม่ในรูปแบบพิเศษที่มีเอกลักษณ์ โดยจะเปิดตัวเพลงใหม่ทีละเพลงทุกๆ 3 สัปดาห์ ซึ่งมินิอัลบั้มคัมแบ็คจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน

ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น