วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พ่อหนุ่มวาฟเฟิล คิมแจอุก (Kim Jae Wook) เตรียมอำลาแฟนๆ พร้อมเข้ากรมซัมเมอร์ปีนี้


ในวันนี้ (1 มิถุนายน) ทางด้าน ESteem Models ต้นสังกัดของ นักร้องนักแสดงและนายแบบ คิมแจอุก  ได้มีการให้ข่าวแก่นักข่าวว่า เขาเตรียมจะเข้ารับราชการทหาร ในฤดุร้อนนี้(ฤดูร้อนของเกาหลี)  เป็นระยะเวลาสองปี แต่ยังไม่มีกำหนดการออกมาอย่างเป็นทางการ

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า เขาจะถอนตัวออกจากละครเพลงเรื่อง Hedwig and the Angry Inch ที่เขานำแสดงในบทนักร้องร็อคข้ามเพศ  Hedwig ร่วมกับ คิมดงวาน ชอยแจอุง และ โจจองซอก

ผมได้อ่านบทละครพร้อมกับได้ลองฟังเพลงของ  'Hedwig' ดูแล้วซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นบทที่ผมควรจะต้องเล่น ผมรู้สึกเสียใจและเสียดายมากที่ต้องถอนตัวตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม เขากล่าว

คิมแจอุก วัย 28 ปี เขาเริ่มเดบิวท์เข้าสู่วงการในปี 2002 และเริ่มกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วเอเชียจากบทพ่อค้าขายขนมวาฟเฟิลจากซีรีย์เรื่อง The 1st Shop of Coffee Prince ทางสถานี MBC ในปี 2007 และมีผลงานทางภาพยนตร์อย่างเรื่อง Antique ในปี 2008 และซีรีย์อีกสองเรื่อง คือ Bad Boy ทางสถานี SBS  และ  Marry me, Mary” สถานี KBS ในปี  2010

เขากลับมาเป็นนักร้องนำกับวงดนตรีร็อคในชื่อ Walrus เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้ออกซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Walrus ออกมาให้ได้ฟังกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น