วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข้อความจากอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในเว็บ SBS ถึงแฟนคลับของเขา


สวัสดีครับ ผม อีมินโฮ รับบทเป็นอียูนซอง ใน City Hunter ^^ อย่างแรก ผมอยากจะขอบคุณทุกคนเป็นอย่างมากที่ให้การตอบรับและการสนับสนุนละครเป็น อย่างดีครับ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับเช่นนี้

สำหรับผมก่อนหน้านี้ หลังจากคุยกับพ่อแล้วในวิดีโอว่าจะต้องไปหาคน 5 คน ที่ทำงานใน Blue House ผมก็ได้ถ่ายทำฉากยูโดครับ ผมต้องค้นหาสิ่งที่แข็งแกร่งให้ตัวเอง ขณะเดียวกันก็กินรามยอน และดื่มกาแฟที่ได้รับจากนานาอย่างสนุกสนาน ^^ ตอนนี้ผมก็กำลังจะไปเตรียมตัวถ่ายละครอีกแล้ว

ผมได้เตรียมตัวสำหรับงานนี้มา ในวันที่ 25 พฤษภาคม ผมก็รอตอนแรกที่ออกอากาศเช่นกัน สองตอนแรกได้ฉายไปแล้วใช่มั้ย ? ทุกคนได้ดูตอนที่มันออกอากาศกันอยู่หรือเปล่า ?

ทีมงาน City Hunter พวกเราพร้อมที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข แม้ว่าตอนนี้จะมีงานหลายอย่าง ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจในละคร(อินกับละคร) และจะมีความสุขสนุกสานกับการดูละคร

City Hunter ได้เริ่มฉายไปแล้ว! จากนี้ต่อไป ผมหวังว่าทุกคนจะได้พบกับเบื้องหลังที่ถูกซ่อนไว้ในตัวละครของผม

อย่าลืมคอยดูและชมความเป็นไป และรอคอยอียูนซองที่ผมแสดงด้วยครับ!
ตอนนี้อากาศค่อนข้างร้อนแล้ว อย่าลืมรักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย! ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขครับ ^^

ข้อมูลจาก
http://www.leeminhothailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น