วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บัตรคอนเสิร์ต SM TOWN ที่เพิ่มรอบขึ้นอีกหนึ่งรอบที่กรุงปารีส หมดเกลี้ยงภายใน 10 นาที


                เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยว่ารอบการแสดงของ ‘SM TOWN’ ที่กรุงปารีสที่จัดเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งรอบได้จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดลงแล้วภายใน 10 นาที “คอนเสิร์ต ‘SM TOWN Live World Tour’ ที่จะจัดขึ้นที่ ‘Le Zenith de Paris’ กรุงปารีส ในวันที่ 10-11 มิถุนายน ได้เพิ่มรอบการแสดงอีกหนึ่งรอบในวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งเมื่อเริ่มเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ต ก็สามารถจำหน่ายบัตรได้หมดทุกที่นั่งภายใน 10 นาที”

                ก่อนหน้านี้ เมื่อมีการเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตรอบการแสดงวันที่ 10 มิถุนายน ก็สามารถจำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่งภายในเวลา 15 นาที ซึ่งทางด้านแฟนๆ ที่หาซื้อบัตรไม่ได้กว่า 300 คนก็ได้มาร่วมเดินขบวนเพื่อเรียกร้องให้เพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตขึ้น โดยทางผู้เกี่ยวข้องจาก SM กล่าวว่า “ก็ยืนยันได้อีกครั้งถึงการตอบรับที่ร้อนแรงของแฟนๆ ในแถบยุโรปครับ TVXQ, Super Junior, SNSD และศิลปินวงอื่นๆ ก็จะขึ้นโชว์การแสดงที่สมบูรณ์แบบเพื่อเผยแพร่กระแส K-POP ให้กว้างไกลออกไปในยุโรปครับ”

                อนึ่ง ‘SM TOWN Live World Tour’ ได้เปิดการแสดงไปแล้วที่กรุงโซล ลอสแอนเจลิส โตเกียว เซี่ยงไฮ้ และจะต่อด้วยการแสดงที่กรุงปารีสในเดือนหน้านี้

ข้อมูลจากhttp://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น