วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยูชอน (Yuchun) “ผมอยากจะออกรายการบันเทิงนะครับ แต่ว่ามันก็ถูกยกเลิกไปอยู่เรื่อยๆ”

ปาร์คยูชอน (25) สมาชิกของ JYJ และนักแสดง กล่าวว่าเขา “ไม่ได้ให้ความสำคัญมากนัก” ในเรื่องการยกเลิก [การปรากฏตัวของเขา] ตามรายการบันเทิงต่างๆ

ปาร์คยูชอนเข้าร่วมงานแถลงข่าวของละคร เรื่องใหม่ทางช่อง MBC “Miss Ripley” ที่จะฉายทุกวันจันทร์อังคาร โดยงานจัดขึ้นในเช้าวันที่ 17 ที่จางซุงดง โรงแรมบันยันทรี กรุงโซล “Miss Ripley” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิตแบบชน ชั้นล่าง จึงได้โกหกเพื่อจะฉวยโอกาสเริ่มชีวิตใหม่อย่างบริบูรณ์ แต่ผลก็คือหายนะที่ได้เริ่มต้นขึ้นในละครเรื่องนี้ ปาร์คยูชอนจะเล่นเป็นซอง ยูฮยุน (ยูทากะ) ผู้ซึ่งฝันถึงความสำเร็จโดยประเมินจากสิ่งที่เขาให้ความสำคัญ และทำหน้าที่อย่างขยันขันแข็งในฐานะทายาทของตระกูลเจ้าของรีสอร์ท ได้มอบความรักอย่างแท้จริงให้กับจางมิริ (อีดาเฮ) ตัวละครที่เข้าหาเขาเพื่อความสำเร็จของตัวเธอเอง

ปาร์คยูชอนผู้ ซึ่งได้ท้าทายความสามารถของเขาในฐานะนักแสดงเป็นครั้งที่ 2 ผ่านละคร “Miss Ripley” หลังจากความสำเร็จของเขาในละครเรื่องแรก “ซองกยุนกวาน แสกนดัล” อาจจะมีทั้งความกดดันและความมุ่งมั่นเพิ่มเป็นเท่าตัว ด้วยเหตุนี้เองเขาจึงต้องเดิมพันในทั้งด้านการละครและการโปรโมท อย่างไรก็ตามปาร์คยูชอนไม่สามารถใช้รายการบันเทิงตามเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ ทั่วไปเป็นช่องทางการโปรโมทเหมือนกับดาราคนอื่นๆได้

ตัวของยูชอน นั้นแทบจะไม่ปรากฎอยู่ในรายการบันเทิงใดๆ ทั้งในฐานะ JYJ และแม้กระทั้งในฐานะนักแสดงนำของละคร “Miss Ripley’s” ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะตารางการถ่ายทำที่แน่นขนัด แต่อันที่จริงแล้วมีคนคาดว่าเป็นเพราะยูชอนคือ “JYJ” ทำให้เขาไม่สามารถออกรายการประเภทดังกล่าวได้
ในเรื่องนี้ ยูชอนยังคงตอบด้วยท่าทีที่สุขุม โดยกล่าวว่า “ผมอยากจะเข้าร่วมรายการบันเทิง แต่ว่ามันมักจะไม่สำเร็จ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับเรื่องนี้ครับ”

สำหรับยูชอน เขาเปิดเผยว่าเขาเสียใจที่ละครเรื่องนี้ทับซ้อนกับช่วง “JYJ” World Tour มากกว่าการออกรายการบันเทิงทั้งหลาย ปาร์คยูชอนเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาว่า “เมื่อปีที่แล้วละครซองกยุนกวาน แสกนดัล กับแผนงานคอนเสิร์ตก็ทับซ้อนกันเช่นกันครับ ดังนั้นผมเลยหวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในปีนี้ แต่ผมเสียใจจริงๆที่ผมไม่สามารถจดจ่อไปกับงานเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งได้”
ปา ร์คยูชอน ผู้ซึ่งทำงานอย่างหนักตามตารางการถ่ายทำจนทำให้เขาไม่สามารถนอนได้แม้แต่ ชั่วโมงเดียว แสดงออกถึงความรู้สึกขอบคุณและขอโทษต่อนักแสดงร่วมเรื่องมากกว่าตัวเขาเอง โดยกล่าวว่า “ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ทุกคนต้องเหนื่อยมาก เพราะตัวผมเอง ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้มีเจตนาที่จะทำอย่างนั้นเลยก็ตาม”

Source. Sports Seoul
Translation by. withJYJ
~*We will always be with JYJ!!*~
Please remove with full credits
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น